Cựu sao Premier League nguy kịch vì bị xe tải đâm

Sự việc xảy ra ở gần Bishopthorpe phía Bắc Yorkshire vào 7 giờ 30 sáng thứ hai (giờ địa phương). Xung quanh khu vực này đã bị cảnh sát phong tỏa nhường chỗ cho máy bay trực thăng đến hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời để các điều tra viên khám nghiệm hiện trường. Cảnh sát không cho biết rõ danh tính của người gặp nạn. 

Carlisle vui mừng với chiến tích giúp Burnley thăng hạng lên Premier League năm 2009.

Cảnh sát Bắc Yorkshire chỉ xác nhận một người đàn ông 35 tuổi bị một chiếc xe tải đâm. Người đàn ông bị thương nghiêm trọng ngay lập tức được đưa đến bệnh viện tại Leeds để điều trị. Nhiều nguồn tin khẳng định người gặp nạn là cựu cầu thủ Clarke Carlisle.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Carlisle đã thi đấu hơn 500 trận trong hơn 16 năm. Trận đấu cuối cùng của Carlisle diễn ra vào tháng 5-2013 khi CLB Northampton của anh bị Braford City đánh bại 3 bàn không gỡ. Carlisle tuyên bố chia tay sự nghiệp bóng đá 5 ngày sau đó.

Ngay khi biết tin Carlisle gặp nạn, nhiều cầu thủ ở Premier League đã cầu mong cho Carlisle tai qua nạn khỏi. Stan Collymore viết trên Twitter, “Tôi đang nghĩ về bạn, Clarke, cầu chúc cho bạn tai qua nạn khỏi”. Cựu hậu vệ Tottenham Ledley King cũng đăng trên trang cá nhân, “Cầu nguyện cho Clarke Carlisle và gia đình”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm