Cứu thua đẳng cấp, De Gea giúp M.U tránh thảm họa

Sau thất bại ở Champions League, Man Utd chút nữa lại bị Chelsea hất cẳng khỏi đấu trường FA Cup mặc dù đã dẫn trước tới 2 bàn ngay trong hiệp đấu thứ nhất. Không rõ do chiến thuật hay thể lực giảm sút, các cầu thủ áo đỏ thi đấu chùng xuống một cách khó hiểu ở hiệp đấu thứ 2.

Cứu thua đẳng cấp, De Gea giúp M.U tránh thảm họa ảnh 1

Đó cũng là thời điểm Chelsea thi đấu bùng nổ. Không những có được 2 bàn thắng để san bằng cách biệt, The Blues còn tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Man Utd. Một trong những tác nhân khiến Chelsea không thể giành chiến thắng chính là thủ thành David De Gea.

Trong ngày thi đấu thăng hoa, thủ thành người Tây Ban Nha đã có hàng loạt tình huống cản phá xuất sắc trong ít phút cuối trận giúp Quỷ đỏ tránh khỏi thảm họa bị loại khỏi 2 đấu trường chỉ trong vòng 5 ngày. Trong đó, phải kể tới pha cứu thua đẳng cấp bằng chân trước cú sút cận thành của Juan Mata.

Tác động nhỏ của De Gea đã khiến trái bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Người tiếc nuối nhất ở pha bóng này chính là Juan Mata bởi trận đấu đã bước sang phút bù giờ thứ nhất…

Cứu thua đẳng cấp, De Gea giúp M.U tránh thảm họa ảnh 2

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm