Đá hỏng phạt đền, Torres vẫn được khen ngợi

Sau trận thua trên đất Romania trước Steaua Bucharest trong trận lượt đi, Chelsea đã xuất sắc đánh bại đối thủ này với tỷ số 3-1 để tiến vào vòng Tứ kết Europa League. Trong đó, Torres đã bất ngờ tỏa sáng, để mang về bàn thắng quyết định cho The Blues ở cuộc chiến này.

Đá hỏng phạt đền, Torres vẫn được khen ngợi ảnh 1

Torres bất ngờ tỏa sáng, ghi bàn thắng quyết định cho Chelsea
Chính bàn thắng “quý hơn vàng” của El Nino thoát khỏi sự trừng phạt sau khi đá hỏng phạt đền ở cuối trận. Thậm chí, anh còn được HLV Benitez khen bởi thái độ tự tin khi đứng ra thực hiện quả penalty đó.

Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: “Torres sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ thực hiện quả phạt đền, điều đó cho thấy sự tự tin của cậu ấy. Tôi rất hài lòng vì điều này. Rõ ràng, sau khi có được bàn thắng Torres đã thi đấu tự tin hơn, đó là tín hiệu tích cực cho cậu ấy cũng như đội bóng trong tương lai”.

Mặc dù đó mới chỉ là bàn thắng thứ 2 trong 20 trận của chân sút người Tây Ban Nha nhưng HLV Benitez hy vọng pha lập công quan trọng vào lưới Steaua Bucharest sẽ trở thành bàn đạp để El Nino tỏa sáng.

Ông cho biết thêm: “Bàn thắng ngày hôm nay rất quan trọng cho cậu ấy và cả đội bóng. Chúng tôi biết rằng Torres luôn cố gắng tập luyện chăm chỉ. Hai ngày trước trận đấu, Torres đã ghi khá nhiều bàn trong buổi tập. Tôi hiểu rằng cậu ấy đã ở rất gần (bàn thắng chính thức). Hy vọng, đây là sự khởi đầu cho sự bùng nổ của El Nino”.

Đêm nay sẽ diễn ra lễ bốc thăm Europa League. Nước Anh sẽ có 3 đại diện tham dự vòng đấu này là Chelsea, Tottenham và Newcastle. 5 đội bóng còn lại là Fenerbahçe, Lazio, Rubin Kazan, Basel, Benfica.

Theo H.Long (Dân trí / Sky Sports)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm