Đã tìm ra bài hát cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Sáng 27-10, Gala công bố vào trao cho tác giả của bài hát cổ vũ bóng đá Việt Nam của “hành trình hát vì đội tuyển”.

Theo đó, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh với ca khúc “Khát khao Việt Nam” đã đạt ngôi quán quân, còn ca khúc “Những đôi chân vàng” của nhạc sĩ Phương Uyên đạt ngôi á quân.

Những hình ảnh hào hùng thế này giá như đã có một bài hát ca ngợi

Sau 11 tháng phát động cuộc thi thu hút 400 tác phẩm dự thi, ban tổ chức là báo Người Lao Động, cùng ban giám khảo đã làm việc cật lực để tìm ra 10 ca khúc vào vòng chung khảo và đả có kết quả tác phẩm đoạt ngôi quán quên của nhạc sĩ nổi tiếng Võ Thiện Thanh.

Gala công bố và biểu diễn tác phẩm đã được thể hiện hoành tráng ngày 27-10 tại sân vận động Hoa Lư thu hút hàng trăm fan hâm mộ đến xem, thưởng thức và trải nghiệm.

Fam hâm mộ trải nghiệm ca khúc tại Gala

Trong hoàn cảnh bóng đá Việt Nam có những thành công lớn trên đấu trường quốc tế các cấp độ đội tuyển từ nam đến nữ nên tìm một ca khúc “hát vì đội tuyển” là cần thiết.

Thách thức phía trước của ca khúc đạt ngôi quán quân của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh trong thời gian tới là tương tác với người hâm mộ trên cả nước để nó trở nên quen thuộc và thân thương, dễ gần, dễ hát… và nhất là sự hợp tác của các đài truyền hình nhằm giúp dễ đi sâu vào lòng người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm