Đại diện ông Park vi phạm hợp đồng?

Tuy nhiên, mới đây Sports Seoul của Hàn Quốc nhắc lại và khẳng định họ không hiểu sai từ đưa đội tuyển Việt Nam vào vòng chung kết thành đưa đội tuyển Việt Nam vào tranh trận chung kết Asian Cup 2023. Thậm chí tờ báo này còn dùng từ “vô lý” để nói về các điều khoản hợp đồng của VFF sẽ tái ký với HLV Park Hang-seo. Báo trên còn đưa ra thành tích của đội tuyển Hàn Quốc từng nhiều lần dự World Cup và một lần hạng tư thế giới nhưng cũng chỉ mới có một lần vào chung kết Asian Cup sau bảy giải gần nhất. Thậm chí Sports Seoul còn tái khẳng định VFF gây áp lực với HLV Park Hang-seo từ yêu cầu vô lý trên khiến bản hợp đồng tái ký phải trì hoãn.

Thực hư của chuyện này thì chỉ có hai bên, tức đại diện VFF và công ty đại diện cho ông Park Hang-seo - DJ Management Co.Ltd mà cụ thể là Giám đốc điều hành Lee Dong Jun biết nhưng vì sao báo Sports Seoul cứ khẳng định đi khẳng định lại điều đấy.

Nếu đúng như báo này đưa tin thì rõ ràng VFF đã ra một chỉ tiêu quá tầm và vô lý thật, còn phía đại diện ông Park thì vi phạm hợp đồng khi đang thương thảo lại công bố cho bên thứ ba.

Rất cần những công bố chính thức từ sự việc trên để tránh những hiểu lầm là “chiêu trò” trong việc tái ký này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm