Daley Blind và Marcos Rojo đồng loạt bật đèn xanh với Man United

Louis van Gaal và Manchester United đã thể hiện sự quan tâm đến hai ngôi sao vừa tỏa sáng tại World Cup 2014 Daley Blind và Marcos Rojo. Ngay lập tức, cả hai cầu thủ này đồng loạt có những động thái bật đèn xanh cho một vụ chuyển nhượng đến xứ sở sương mù.

Hậu vệ Rojo nổi lên tại World Cup 2014 là một cầu thủ đa năng có thể chơi được ở vị trí hậu vệ trái  lẫn trung vệ. Anh được cả Liverpool, Southampton lẫn Man United liên hệ. Tuy nhiên, hậu vệ người Argentina đang thi đấu cho CLB Sporting Lisbon có vẻ kết M.U hơn.

Rojo là mảnh ghép lý tưởng trong sơ đồ 4-3-3 mà Van Gaal đang áp dụng tại M.U. Ngay sau khi nghe tin M.U muốn có mình, hậu vệ Rojo lập tức đáp lại khi nộp đơn yêu cầu BLĐ CLB Sporting Lisbon cho phép mình ra đi, đồng thời anh cũng bỏ tập để buộc đội bóng chủ quan phải ngồi vào bàn đàm phán với M.U.

M.U hiện sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 16 triệu bảng bao gồm 9,5 triệu bảng trả ngay và 5,5 triệu bảng trả sau tùy theo thành tích thi đấu của Rojo. Thương vụ này có thể hoàn thành ngay trong tuần này.

Trong một diễn biến khác, sau khi Borusia Dortmund tuyên bố không bán Mats Hummels cho M.U với bất cứ giá nào, M.U lập tức chuyển hướng sang Daley Blind.

Hậu vệ đa năng người Hà Lan Daley Bind cũng sẵn sàng đoàn tụ với ông thầy người Hà Lan đang dẫn dắt M.U, “Tôi đang rất hạnh phúc tại Amsterdam. Nhưng nếu một CLB khác đến muốn đưa tôi đi, tôi sẽ suy nghĩ về điều đó. Bây giờ tôi sẽ tập trung vào Ajax và chúng ta sẽ chờ đợi những gì xảy ra vào tuần tới.”

Biết khó có thể giữ chân Blind, HLV Ajax Frank de Boer đã lên tiếng, “nếu Blind muốn đến một CLB lớn, anh ta chắc chắn xứng đáng với điều đó. Nhưng tôi nghĩ sẽ tốt hơn cho Blind nếu cầu thủ này ở lại CLB thêm một năm”

De Boer nói thêm, “Nếu một CLB muốn một cầu thủ và đi kèm theo một đề nghị rất nhiều tiền, CLB gần như không thể nói không. Điều chắc chắn là Blind không thể ra đi miễn phí. Quan trọng nhất là khi ra đi, cả cầu thủ lẫn CLB cũ đều cảm thấy hạnh phúc”.

PHẠM QUANG (theo Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm