Đặng Văn Lâm lại vào đội hình tiêu biểu Thai-League

Vòng 19 Thai- League cuối tuần rồi, thủ môn số của tuyển Việt Nam lại tiếp tục nằm trong đội hình tiêu biểu vòng 19 Thai- League.

Vòng 19 vừa qua, trên sân nhà Muangthong đánh bại Chiang Rai 1-0, Văn Lâm lại thể hiện một phong độ tuyệt vời khi vô hiệu hóa hàng loạt pha dứt điểm của Chiang Rai.

Vị trí đội hình tiêu tiêu biểu trong khung thành là Đặng Văn Lâm của Muangthong.

Điều đáng nói là Chiang Rai chính là CLB mà trước đây HLV Alexander Gama của Muangthong dẫn dắt và mang về nhiều danh hiệu cho đội bóng này.

Đội hình xuất sắc nhất vòng 19 Thai- League, ngoài thủ môn Đặng Văn Lâm, còn có hai đồng đội khác của Lâm là hậu vệ trái Bruno và tiền đạo Dias Marinho.

Hậu vệ Bruno, đồng đội của Văn Lâm cũng góp mặt.

Khi bầu chọn Văn Lâm vào vị trí thủ môn xuất sắc, tờ Siam Sports viết: “Lại tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời, Văn Lâm tiếp tục là một trong những cầu thủ… luôn hay nhất của Muangthong. Trong suốt trận đấu Lâm đã có nhiều pha cứu thua tuyệt vời giúp “kỳ lân vênh váo” (biệt hiệu của Muangthong) không bị thủng bàn và không bị chia điểm".

Philip Roller, tuyển thủ Thái Lan mang hai dòng máu Thái-Đức cũng góp mặt.

Văn Lâm còn được chọn là “cầu thủ xuất sắc nhất trận”.

Trận Muangthong- Chiang Rai này là trận đấu mà tân HLV Aikira Nishino chọn dự khán đầu tiên với vai trò HLV trưởng tuyển Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm