Dangda nói gì về đội tuyển Việt Nam?

Tối nay (5-6), trung phong Dangda sẽ có trận đấu thứ 100 khoác áo tuyển Thái Lan gặp Việt Nam ở đúng tuổi 30. HLV Sirilak đã trao chiếc băng đội trưởng cho Dangda trong trận đấu này. 

Có chút lấn cấn cho Dangda là tiền đạo này vẫn không có phong độ cao nhất vì chấn thương liên tục, cùng với đó là phong độ nhạt nhòa ở CLB Muangthong đang đứng chót bảng.

Dangda và Tristan Do, những trụ cột của tuyển Thái đêm nay.

Dangda nói: “Tôi không trông chờ lắm vào cơ hội lần thứ 100 khoác áo đội tuyển tối nay, tôi có một số vấn đề về bản thân mình khi ra quân ở trận đấu này, song trước một cơ hội cũng làm tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi cũng đang chấn thương và muốn có thời gian nhiều hơn để tốt hơn. Bây giờ, tôi chỉ đạt 80% phong độ vốn có của mình. Tôi biết tuyển Việt Nam đang trong quá trình tiến bộ trong vòng vài năm qua.”

Cũng theo Dangda thì những năm trước khi Thái Lan đang là “King of ASEAN”, mỗi khi tuyển Thái Lan đối đầu với tuyển Việt Nam chưa bao giờ dễ dàng cả. Vài năm nay tôi chưa đối đầu lại với tuyển Việt Nam, nhưng tôi nhìn thấy bóng đá Việt Nam có nhiều tiến bộ. Tôi tin rằng mỗi khi đối đầu với tuyển Việt Nam thì chúng tôi thi đấu vẫn như những gì chúng tôi thể hiện nhiều năm trước và đúng với đẳng cấp của tuyển Thái Lan khi chạm trán với Việt Nam. Đây sẽ là một trận đấu hay, giàu cảm hứng và đúng với bản chất giá trị của nó- Dangda khẳng định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm