Đánh bại Real, Barca sắp có Luis Suarez?

Sau những thất bại nặng nề trong mùa giải 2013-14, Barcelona lên kế hoạch cải tổ sâu rộng lực lượng thông qua “phiên chợ hè” 2014. Trên hàng công, gã khổng lồ xứ Catalonia đặt mục tiêu chiêu mộ chân sút người Uruguay đang chơi cho Liverpool với tham vọng tạo nên bộ ba tấn công trong mơ Suarez-Messi-Neymar.

Suarez sắp đầu quân cho Barca
Suarez sắp đầu quân cho Barca

Theo tiết lộ của Mundo Deportivo thì điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Liverpool và Suarez có giá trị lên tới 68 triệu bảng. Tuy nhiên, trong trường hợp Barcelona hoặc Real Madrid tiếp cận chân sút người Uruguay thì mức phí giải phóng hợp đồng chỉ vào khoảng 52 triệu bảng. Lẽ dĩ nhiên, cả hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha thì luôn thèm khát Luis Suarez.

Barcelona đã cân nhắc hai phương án chiêu mộ Robin van Persie và Marco Reus trước khi đưa ra quyết định tiếp cận Luis Suarez, chân sút đã có tới 31 bàn thắng chỉ sau 33 lần ra sân tại Premier League 2013-14 cho Liverpool. Theo những diễn biến mới nhất do tờ Mundo Deportivo đưa tin thì Barca đã vượt mặt kình địch Real đễ tiến gần tới việc đạt được thỏa thuận với chân sút người Uruguay.

Hiện tại, Luis Suarez vẫn đang có mặt tại Brazil để tham dự World Cup 2014 trong màu áo đội tuyển Uruguay. Đặc biệt, ngay sau khi hồi phục chấn thương đầu gối, chính vua phá lưới Premier League 2013-14 đã trực tiếp tiễn đội tuyển Anh về nước khi tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp đẳng cấp vào lưới thủ thành Joe Hart.

Theo HT (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm