Đánh bại Wolves, MU gây sức ép lên Chelsea

Với lợi thế sân nhà cùng với sức mạnh vượt trội so với đối thủ, các cầu thủ Manchester United đương nhiên là những người chơi ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp một. Rất nhiều những pha tấn công được các học trò của HLV Alex Ferguson tạo nên trước khung thành đối phương. Nhưng cho đến phút thứ 29 thì họ vẫn chưa tận dụng được bất cứ một cơ hội làm bàn nào. Đặc biệt nhất trong số đó là Wayne Rooney, người có rất nhiều những cơ hội ngon ăn do đồng đội tạo nên.

Đánh bại Wolves, MU gây sức ép lên Chelsea ảnh 1

Berbatov có pha xử lý ngẫu hứng dẫn đến bàn thắng của Valencia

Phải đến phút thứ 30, từ một pha chơi bóng bằng tay của Zubar trong vòng cấm, các cầu thủ chủ nhà mới có được bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. Và người thực hiện pha đá phạt đền chính là Rooney. Ở cự ly 11m, tiền đạo người Anh đã hạ gục thủ môn Hahnemann, dù cho thủ môn này đã đoán đúng hướng sút của Rooney.

Những phút cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất, các cầu thủ chủ nhà vẫn là những ngươic chơi hay hơn và tạo được thế trận một chiều. Trong khi đó, Wolverhampton cũng đã chịu khó tấn công hơn so với những phút đầu tiên. Nhưng chỉ có một đội bóng có được điều mình muốn, đó là bàn thắng. Phút thứ 44, từ quả phạt góc của Gibson, Vidic là người băng lên rất mạnh mẽ và đánh đầu đem lại bàn thắng thứ hai cho đội chủ nhà, dù cho khi đó Hahnemann lại một lần nữa trong trận đấu đoán đúng hướng và đã chạm tay vào bóng.

Khi hiệp hai của trận đấu này diễn ra, Valencia cũng như các đồng đội khác đã khến cho các CĐV có nhiều cơ hội reo cò hơn. Phút thứ 66, Berbatov đã có pha móc bóng rất nhạy cảm cho Vanlencia đang băng lên, và chỉ cận một quả vẩy chân, tiền vệ ngưới Peru đã mang về bàn thắng thứ 3 cho đội nhà.

Đánh bại Wolves, MU gây sức ép lên Chelsea ảnh 2

Valencia đang có hiệu suất ghi bàn rất cao

Những phút sau đó, các cầu thủ Manchester United vẫn là những người làm chủ thế trận với những pha tấn công tiềm ẩn nguy hiểm nhưng bắt đầu thưa dần. Với 3 bàn thắng có được, các học trò của HLV Alex Ferguson rõ ràng là không cần phải quá dốc sức lực vào những phút cuối cùng của trận đấu. Với chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Wolverhampton, những nhà ĐKVĐ hiện đang bằng điểm với đội dẫn đầu Chelsea và có thể ung dung ngồi xem trận đấu giữa đội bóng của HLV Ancelotti thi đấu với Portsmouth vào ngày mai.

Đội hình thi đấu:

MU: Kuszczak, Vidic (Fletcher 60’), Carrick, Evra, De Laet, Scholes, Gibson, Valencia, Obertan (Welbeck 71’), Rooney (Owen 76’), Berbatov.

Wolver: Hahnemann, Mancienne, Hill, Zubar, Elokobi, Surman, Castillo, Foley, Halford, Friend, Maierhofer.

Theo Sơn Lâm (Bongda24h)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm