Đáp trả Cantona, Ibrahimovic tin mình sẽ là Thiên chúa ở M.U

Thập niên 1990, Eric Cantona chính là quỷ đầu đàn, là người đã mở ra một giai đoạn thành công rực rỡ của Manchester United. Chính vì thế, anh được mệnh danh là King Eric, ông vua của đội bóng áo đỏ thành Manchester.

Sau khi Ibrahimovic gia nhập M.U, Cantona đã chào đón tiền đạo người Thụy Điển gia nhập nhà hát của những giấc mơ. Tuy nhiên, Cantona cũng không quên cảnh báo ở Manchester chỉ có một vị vua duy nhất, đó chính là anh. Ibrahimovic nếu muốn có một danh xưng thì cũng chỉ là hoàng tử thôi.

Ở Manchester United chỉ có một vị vua duy nhất.

Đáp lại tuyên bố của Cantona, Ibrahimovic trả lời trên tờ Aftonbladet (Thụy Điển), “Tôi ngưỡng mộ Cantona và tôi đã nghe những gì ông nói về tôi. Tôi sẽ không là vua ở Manchester. Tôi chỉ muốn là Thiên chúa của Manchester”.

Cantona, người đã ghi 82 bàn trong 185 trận thi đấu trong bốn năm tại Man United đã hoan nghênh Ibrahimovic gia nhập đội chủ sân Old Trafford, thậm chí Cantona còn đề nghị trao chiếc áo số 7 cho Ibrahimovic.

Trong khi đó, Ibrahimovic gia nhập M.U vào đầu tháng này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trước đó, Cantona cho biết: “Tôi muốn nhắn gửi riêng cho Zlatan: Gia nhập màu áo đỏ là sự lựa chọn tốt nhất bạn đã làm”.

“Khi bạn bước vào nhà hát của những giấc mơ. Khi bạn có thể cảm thấy “hồn ma” của những huyền thoại đã ở đây trước đó. Khi bạn có bàn thắng và trận thắng đầu tiên ngay trước khán đài  Stretford End. Khi bạn nghe thấy đám đông hô vang tên bạn.

"Khi tim bạn đập mạnh đến nỗi nó vỡ ra khỏi lồng ngực của bạn. Khi bạn cảm thấy rằng bạn sẽ yêu thương CĐV nhiều hơn những gì họ yêu bạn. Bạn sẽ biết, người bạn của tôi, đây chính là nhà của bạn”.

"Một điều cuối cùng nữa, ở Manchester chỉ có một vị vua. Bạn có thể là hoàng tử nếu bạn muốn. Và số 7 là của bạn nếu bạn quan tâm nó. Đó là món quà chào đón của tôi dành cho bạn” - Cantona nói thêm.

Ibrahimovic trong ngày ký hợp đồng với M.U.

M.U đang chuẩn bị cho chuyến du đấu tới Trung Quốc, nơi họ sẽ so tài với những Borussia Dortmund và Man City. Ibrahimovic dự kiến sẽ bắt đầu tập luyện tại Man Utd ngay trong tuần này. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ là Mourinho có đưa Ibrahimovic vào danh sách du đấu đến Trung Quốc hay không?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm