David Beckham hết lời ca ngợi "hậu bối" Cris Ronaldo

Sáng hôm qua Real Madrid đã có trận đấu với LA Galaxy trong khuôn khổ World Football Challenge. Kết thúc trận đấu, Real đại thắng LA Galaxy 4 – 1 trong đó có pha lập công của Cris Ronaldo ở phút 52 của trận đấu.

Chứng kiến “hậu bối” ở Man Utd và cả Real Madrid thi đấu xuất sắc, David Beckham không thể kìm được những lời có cánh cho CR7.

David Beckham hết lời ca ngợi "hậu bối" Cris Ronaldo ảnh 1

“Bàn thắng của Cris Ronaldo thật không thể tin được, nhưng cậu ấy có thể lặp lại nó bất cứ khi nào cậu ấy muốn, Ronaldo là mẫu cầu thủ như vậy. Cậu ấy thực sự là một tài năng vĩ đại”, David Beckham nói với ESPN.

Không chỉ dành lời ca ngợi cho tài năng của Cris Ronaldo, David Beckham cũng rất khâm phục sự chăm chỉ của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Bản thân cầu thủ người Anh cũng là một cầu thủ nổi tiếng về sự chuyên nghiệp và chăm chỉ trong bóng đá.

“Tôi đã nói suốt tuần vừa rồi rằng Ronaldo không chỉ là cầu thủ kỹ thuật bậc nhất thế giới mà cậu ấy còn rất chăm chỉ. Một cầu thủ không thể đạt tới được đẳng cấp đó nếu không tập luyện chăm chỉ. Đó là điều khiến cậu ấy trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy thật đặc biệt”.

Sau trận đấu với LA Galaxy, Real Madrid sẽ gặp Chivas Guadalajara tại trận thứ 2 trong chuyến du đấu trên đất Mỹ. Sau đó, Kền kền trắng sẽ gặp Philadelphia Union vào ngày 23 tháng 7.

Theo Đăng Khôi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm