David Moyes đích thân tới Emirates xem giò Toni Kroos

Rạng sáng nay, Bayern Munich đã đánh bại Arsenal ngay trên sân Emirates nhờ các bàn thắng của Toni Kroos và Thomas Muller. Riêng Toni Kroos được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
David Moyes đích thân tới Emirates xem giò Toni Kroos ảnh 1
Một vị khách đặc biệt đã xuất hiện trên khán đài SVĐ Emirates: HLV David Moyes của Manchester United. Theo thông tin do nhiều tờ báo Anh đăng tải, chiến lược gia người Scotland đã quyết định tới dự khán trận đấu đêm qua để “xem giò” Toni Kroos, mục tiêu chuyển nhượng mà M.U theo đuổi trong suốt thời gian qua.
Và tiền vệ người Đức đã không phụ lòng David Moyes. Trong suốt 90 phút của trận đấu, anh đã giúp Bayern Munich áp đặt thế trận lên Arsenal và cũng ghi được một bàn thắng cho riêng mình. Theo thống kê của OPTA, anh thực hiện được tổng cộng 147 đường chuyền, bằng cả đội hình Arsenal (trừ hai thủ môn Szczesny và Fabianski) cộng lại.

Thời gian qua, tương lai của Toni Kroos ở Bayern Munich trở nên không rõ ràng khi tiền vệ 24 tuổi không chấp nhận lời đề nghị gia hạn hợp đồng của đội bóng. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm 2015, và mức lương mà anh nhận được chỉ là 3.5 triệu euro/năm, gần như thấp nhất ở Bayern. Tiền vệ người Đức muốn được tăng lương lên mức 10 triệu euro/năm.

Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm