David Moyes lên tiếng bênh vực Van Gaal

Capture-JPG-3985-1408234583.jpg

Moyes (trái) cho rằng một trận thua chưa thể nói lên điều gì về Van Gaal.

David Moyes trước thất bại của Louis Van Gaal nhấn mạnh người đồng nghiệp Hà Lan cũng đang gặp những vấn đề tương tự như khi ông còn đương nhiệm ở Old Trafford. "Những gì xảy ra vào hôm nay cũng giống như những gì tôi gặp phải khi thua Everton, West Brom hay Newcastle mùa trước", Moyes cho biết. "Mọi đội bóng ở Ngoại hạng Anh giờ đây được tổ chức rất chặt chẽ, có những trụ cột có thể kết liễu trận đấu. Mọi thứ đều cần có thời gian. Tiếp quản những gì Sir Alex Ferguson để lại, đối với bất cứ ai, đều không dễ thực hiện".

Swansea chính là đối thủ mà David Moyes chạm trán trong trận đầu tiên dẫn dắt Man mùa trước. Khi đó đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng 4-1, khác hẳn với trận thua 1-2 của Louis Van Gaal. Trận thua đội bóng xứ Wales cũng là lần đầu tiên sau 42 năm Man Utd thua trên sân Old Trafford trong ngày mở màn. Nhiều người đã nói đùa rằng những kỷ lục buồn của Moyes đang có khả năng bị xô đổ bởi Van Gaal.

Tuy nhiên, Moyes không nghĩ vậy. Ông dành nhiều lời tôn trọng cho người đồng nghiệp. "Van Gaal cần có thêm thời gian. Ông ấy cần có cơ hội để thay đổi và tạo ra đội bóng theo ý thích", Moyes chia sẻ.

Moyes vẫn thất nghiệp sau khi bị Man Utd sa thải hồi tháng 5. Ông nhận được nhiều lời mời dẫn dắt nhưng chỉ thích đến các đội bóng dự Champions League.

Theo Hữu Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm