De Gea sẽ ra sân trong trận derby nước Anh giữa M.U và Liverpool?

Louis Van Gaal và David de Gea gương vỡ lại lành?

Cuộc nói chuyện trên sân tập của Quỷ đỏ thành Manchester giữa Louis Van Gaal và thủ thành David de Gea đã cho kết quả tốt. Theo nguồn tin từ nội bộ M.U, Van Gaal sẽ để De Gea bắt chính trong trận gặp Liverpool vào tối thứ bảy.

Trước đó, HLV Louis van Gaal đã loại De Gea ra khỏi đội hình M.U trong 6 trận đấu chính thức liên tiếp đầu mùa giải với lí do thủ thành này không tập trung hết sức cho M.U. Tuy nhiên, sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa mà De Gea vẫn không thể tới được điểm đến ước mơ Real Madrid, chiến lược gia người Hà Lan đã sẵn sàng cho De Gea một cơ hội mới nhằm ổn định tình hình ở M.U.

Hiện De Gea không gặp chấn thương và vừa có trận đấu rất tốt trong trận Tây Ban Nha thắng Macedonia 1-0 ở vòng loại Euro 2016. Bên cạnh đó, Louis Van Gaal cảm thấy mất niềm tin ở thủ thành Romero sau màn trình diễn đáng thất vọng của anh này trong trận Man United thua Swansea 1-2. Chính Romero cũng thừa nhận anh đang chịu áp lực cực lớn để giữ vị trí của mình sau sai lầm tệ hại trong trận đấu đó.

Sau khởi đầu như mơ với 2 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, các cầu thủ M.U đã thi đấu tệ hại trong 2 trận tiếp theo khi chỉ giành được 1 điểm (hòa Newcasle và thua Swansea).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm