Để vuột mất chiến thắng cách này thì khó nuốt trôi

Hai bàn thắng sớm do công của Huy Hùng và Đức Huy ghi phút 22 và 25 cùng với thế trận cực tốt nhưng cuối cùng để Malaysia ghi lại hai bàn.

Đau và khó nuốt trôi ở chỗ hàng loạt cơ hội được Quang Hải dọn cỗ cho đồng đội nhưng rồi Hà Đức Chinh, Văn Đức và Tiến Linh lần lượt bỏ qua một cách không phải đáng tiếc mà đau đớn.

Thủ môn Marlias hai lần vào lưới nhặt bóng sớm... cứ tưởng

Sau khi có hai bàn thắng thì ngay sau đó tuyển Việt Nam có cơ hội nâng tỉ số lên 3-0 và 4-0 nhưng cuối cùng Hà Đức Chinh đối mặt với thủ môn Marlias đã không thể thắng được.

… Thế rồi để phút 38, trong một tình huống sút phạt, Kutty Abba sút phạt bên sát biên trái theo hướng tấn công của Malaysia thì trung vệ Shahrul Modh Saad lên tham gia tấn công và đánh đầu cận thành ăn bàn, rút ngắn 1-2 cho Malaysia. Tỉ số 1-2 luôn là điều phấn khích và động lực của đội bị dẫn.

Việt Nam có một khởi đầu đầy thuận lợi ở Bukit Jalil

Sang đầu hiệp 2, Tiến Linh lại nhận được pha chọc khe của Quang Hải, Tiến Linh đối mặt thủ môn Marlias nhưng rồi cũng không thắng nổi, bỏ qua cơ hội đau đớn khác.

Thế rồi điều gì đến đã đến. Phút 61, lại một tình huống cố định, tiền vệ U-23 Malaysia Safawi Rasid sút phạt sát lần vôi 16,5 m. Safawi sút bóng căng bay hình “quả chuối” găm vào góc cao phía xa, thủ môn Văn Lâm… bó tay vì khuất tầm nhìn, vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.

Dẫn hai bàn cách biệt cùng hàng loạt cơ hội ngon ăn nhưng Việt Nam đã để Malaysia chia điểm khi san bằng 2-2. Một trận hòa, một kiểu mất điểm thật đau đớn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm