Đêm đáng nhớ của huyền thoại Buffon

Đêm qua, tại Palermo, Ý, Azzurri đã có trận thắng 2-0 trước Albania tại lượt trận thứ năm bảng G vòng loại World Cup 2018. Đây là trận đấu thủ môn huyền thoại Gianluigi Buffon đánh dấu trận đấu chuyên nghiệp thứ 1.000. Hai bàn thắng của Ý do công Rossi và Immobile thực hiện.

Trận đấu ghi dấu ấn của thủ môn Buffon khi anh đạt kỷ lục châu Âu - 168 lần khoác áo tuyển và bất bại ở các trận vòng loại là 55 trận (44 thắng và 14 hòa).

Cổ động viên Albania đốt pháo sáng trên sân Palermo.

Đêm qua, Tây Ban Nha - đội cùng bảng với Ý cũng giành chiến thắng 4-1 trước ISrael. Với kết quả này, Ý và Tây Ban Nha cùng dẫn đầu bảng với 13 điểm nhưng Tây Ban Nha xếp trên vì hơn hiệu số bàn thắng bại.

Kalinic ghi bàn duy nhất giúp Croatia đánh bại Ukraine.

Là thủ môn số một của tuyển  Ý và Juventus trong một thời gian khá dài, Buffon nếm trải vinh quang và cay đắng cùng với Azzurri nhiều lần, đó là chiến thắng của Ý trong trận chung kết World Cup 2006, rồi trận thua thảm 0-4 trước Tây Ban Nha tại chung kết Euro 2012.

+ Kết quả một số trận khác:

Gruzia - Serbia 1-3; Thổ Nhĩ Kỳ - Phần Lan 2-0; Ireland - Wales 0-0; Áo-Moldava 2-0; Kosovo - Iceland 1-2; Liechteinstein - Macedonia 0-3; Tây Ban Nha- Israel 4-1; Croatia- Ukraine 1-0.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm