Đến lượt Zidane sợ Leicester City

Hôm nay tại Nyon, Pháp, LĐBĐ châu Âu (ÙEA) sẽ tiến hành bốc thăm vòng tứ kết Champions League và Europa League. Sau khi thủ thành kỳ cựu của tuyển Ý và Juventus, Buffon lên tiếng muốn tránh Leicester City thì đến lượt huyền thoại Real Zinedine Zidane cũng ngán ngại và muốn tránh “chàng David” này ở vòng tứ kết.

Không những vậy, cả Bayern cũng ngán gặp “gã trọc đầu” này.

Leicester City sẽ viết tiếp câu chuyện cổ tích quy mô châu lục?

Zidane quả quyết: “Chẳng có một HLV nào muốn gặp Leicester City vì đơn giản họ chính là đội bóng nguy hiểm nhất của vòng tứ kết. Bây giờ họ bay bổng, tràn đầy sinh lực, không chịu áp lực và càng sáng tạo hơn, thể lực sẽ tăng gấp bội…”.

Ở vòng 16 đội Champions League vừa qua, chứng kiến sự ngã ngựa của các ông lớn Anh như Man. City, Arsenal. Leicester City là đại diện duy nhất của nước Anh góp mặt ở vòng tứ kết. Tề tựu về Nyon để chuẩn bị lễ bốc thăm giới chuyên môn luôn đề cập khả năng HLV Craig Shakespeare sẽ tiếp tục gây đột biến ở tứ kết. Bản thân cựu trợ lý của Ranieri cũng đã hạ quyết tâm, đồng thời muốn viết tiếp “ca khúc khải hoàn” cho "bầy cáo" sau khi đăng quang ở Anh năm ngoái.

Mc Albright đã ghi hai bàn cho Leicester City ở Champions League

Nói với báo chí, thuyền trưởng Real Madrid nhận xét: “Leicester City đã làm được những chuyện mà những đội khác không làm được". Zidane muốn nhắc đến mùa năm ngoái, Leicester City là một ứng viên rớt hạng, tỉ lệ đặt cược cho ngôi vô địch của họ là đặt 1 ăn 5.000. Vậy mà họ đi một mạch đến chức vô địch ngoại hạng Anh.

Còn mùa này ở Champions League họ cũng là “chàng David” nhưng đã đánh bại một gã khổng lồ Sevilla.

Zidane chỉ ra việc Real muốn né Leicester City là vì họ có nhiều cầu thủ tài năng, khỏe, chơi bóng bằng con tim và không chịu áp lực.

Hôm nay diễn ra lễ bốc thăm hai giải đấu châu lục, vòng tứ kết lượt đi Champions League diễn ra ngày 11 và 12-4, lượt về ngày 18 và 19-4.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm