Đến MU là bước lùi trong sự nghiệp

Tiền vệ 25 tuổi người Colombia, Rodriguez đã thông báo với chủ tịch Florentino Perez nguyện vọng muốn rời Real Madrid để tìm bến đỗ mới. Điểm đến mong muốn của Rodriguez chính là CLB Manchester United. Chelsea và Liverpool được cho là cũng rất quan tâm đến việc đem Rodriguez đến Premier League.

Luka Modric và James Rodriguez  trong màu áo Real Madrid.

Đứng trước nguy cơ phải chia tay người đồng đội, Luka Modric đã đăng đàn cảnh báo Rodriguez chớ dại mà rời đội chủ sân Bernabeu.

Modric nói với tờ Marca, “Rời Real Madrid chắc chắn là một quyết định không dễ dàng gì. Bạn đang ở CLB hay nhất thế giới. Đó là điếu chắc chắn. Nếu ra đi thì bạn thì đó là bước lùi trong sự nghiệp của bạn”.

“Mọi người đều có lí do của riêng mình. Tuy nhiên, nếu là tôi thì tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để được ở lại Real Madrid. Cũng cần biết rằng, trong bóng đá, mọi thứ đều có thể thay đổi nhanh chóng”, Modric chia sẻ.

Kể từ khi lên nắm quyền Real Madrid, HLV Zinadine Zidane đã đẩy Rodriguez lên băng ghế dự bị. Điều này tất nhiên khiến một siêu sao như Rodriguez không thể chấp nhận và ra đi là giải pháp Rodriguez lựa chọn.

Hiện có rất nhiều thông tin về bến đỗ tiếp theo của Rodriguez. Tuy nhiên, giới truyền thông quốc tế đều cho rằng, Man United là điểm đến tìm năng nhất của Rodriguez.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm