Đến tập muộn một phút, nộp phạt hơn 10 triệu đồng

HLV Barcelona Luis Enrique vừa đưa ra quy định nghiêm ngặt phạt các cầu thủ nếu đến sân tập muộn 300 bảng (khoảng 10,3 triệu đồng) cho lần vi phạm đầu tiên. Số tiền phạt sẽ nhân đôi thành 600 và 1200 bảng Anh nếu các cầu thủ đến vi phạm lần 2 và 3.

Ngoài ra, cầu thủ nào tham dự các sự kiện của đội bóng hoặc đi họp muộn cũng sẽ bị phạt 150 bảng Anh và số tiền phạt cũng sẽ nhân đôi nếu cầu thủ tái phạm.

Với những siêu sao hưởng mức lương cao ngất như Lionel Messi (lương 292.000 bảng/tuần), Neymar hay Suarez thì số tiền trên như ‘muối bỏ bể’. Tuy nhiên, mục đích chính của hình phạt là giúp các cầu thủ ý thức và tuân thủ kỷ luật của đội bóng hơn.

Hiện tại, sau 5 vòng đấu đầu tiên ở La Liga, Barcelona đang có 13 điểm và chỉ chịu xếp sau Valencia do thua về hiệu số bàn thắng bại. Ở vòng đấu trước, Barcelona bất ngờ bị Malaga cầm chân với tỉ số 0-0 qua đó đứt mạch thắng liên tiếp tại La Liga.

Cuối tuần này, Barcelona đã tiếp Granada trên sân nhà và đây là cơ hội tốt để thầy trò HLV Luis Enrique bỏ túi 3 điểm để tiếp tục ngự trị trên top đầu bảng xếp hạng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm