ĐHTB Premier League vòng 21: Hàng công rực đỏ

ĐHTB Premier League vòng 21: Hàng công rực đỏ ảnh 1

Van Persie

Thủ môn: Julio Cesar (QPR)
Cựu thủ môn của Inter đã có một màn trình diễn phi thường trong trận đấu với Chelsea. Cesar khiến các chân sút Chelsea ức chế vì phản xạ nhanh nhẹn của mình. Anh còn thể hiện được khả năng chỉ huy trong vòng cấm khi chỉ đạo đồng đội ra vào khá hiệu quả trước sức ép liên tục từ Chelsea.

Hậu vệ phải: Pablo Zabaleta (Man City)
Chấn thương của những trụ cột đã tạo điều kiện để Zabaleta thể hiện mình. Không chỉ hoạt động hiệu quả bên hàng lang phải, Zabaleta còn là tác giả của bàn thắng mở tỷ số trong trận gặp Stoke, giúp City thi đấu tự tin hơn và kết thúc trận với thắng lợi chung cuộc 3-0.

Trung vệ: Jonny Evans (M.U)
Chưa bao giờ người ta nghĩ Evans có thể đạt được đẳng cấp như những gì anh thể hiện thời gian gần đây. Anh chơi bình tĩnh, không chiến tốt và đặc biệt là khả năng đeo bám rất khó chịu. Sir Alex không sai khi cho Evans cơ hội khẳng định thay vì sử dụng những cái tên an toàn hơn như Phil Jones, Chris Smalling.

ĐHTB Premier League vòng 21: Hàng công rực đỏ ảnh 2

Jonny Evans
Trung vệ: Clint Hill (QPR)
Hill xứng đáng được coi là trái tim hàng thủ QPR trong trận thắng 1-0 trước Chelsea và người hâm mộ đã phần nào hiểu tại sao anh lại có thể cướp suất đá chính của Anton Ferdinand. Hill đã có 5 tình huống truy cản thành công ở trận gặp Chelsea, nhiều nhất sau vòng 21.
Hậu vệ trái: Leighton Baines (Everton)
Baines chơi tốt kéo theo Everton chơi tốt, điều này hoàn toàn đúng nếu nhìn vào khả năng điều phối của hậu vệ này. Dù chơi lệch cánh và là một hậu vệ nhưng tất cả những pha bóng đáng chú ý nhất của The Toffees đều xuất phát từ cái chân trái kỳ diệu của Baines. Anh cũng chính là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu với Newcastle.

Tiền vệ: Aaron Lennon (Tottenham)
Tuần thứ 2 liên tiếp, Lennon được lọt vào ĐHTB. Anh cùng với Bale là hai chiếc Ferrari hai bên cánh của Tottenham. Lennon đã dần tìm lại phong độ từng giúp anh trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất châu Âu. HLV Roy Hodgson sẽ phải cân nhắc gọi lại Lennon lên tuyển nếu anh duy trì được phong độ này trong thời gian tới.

Tiền vệ: Marouane Fellaini (Everton)
Vừa trở lại sau án treo giò 3 trận vì chơi xấu, Fellaini ngay lập tức để thể hiện anh vẫn là ông chủ ở khu trung tuyến. Khả năng che chắn, ban chuyền và cách di chuyển thông minh của ngôi sao người Bỉ khiến Newcastle không biết đường nào mà kèm. Khi Fellaini chơi đúng sức, anh đúng là vô giá.

ĐHTB Premier League vòng 21: Hàng công rực đỏ ảnh 3

Đồng đội đến ăn mừng với Chicharito
Tiền vệ: Wayne Routledge (Swansea)
Routledge đã có cơ hội khẳng định sau khi Scott Sinclair chia tay Swansea để đến với Man City. Routledge đang có mùa giải đẹp nhất đời mình khi có được bàn thắng thứ 5 ở Premier League năm nay. Đây thực sự là kỳ tích nếu biết rằng anh mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn trong 127 trận đấu ở những mùa giải trước đó.

Tiền đạo: Chicharito (M.U)
Ai chê Chicharito không nguy hiểm khi được đá từ đầu có lẽ nên nghĩ lại. Kỹ năng luồn lách và khả năng đánh hơi bàn thắng cực dị của “Hạt đậu nhỏ” đang khiến những tiền đạo còn lại ở M.U toát mồ hôi, vì họ không biết còn được đá chính hay không nếu Chicharito cứ thế này trong thời gian tới.

Tiền đạo: Robin Van Persie (M.U)
Bao giờ Percy mới thôi ghi bàn, bao giờ M.U thôi thắng. Câu hỏi này có lẽ vẫn còn nhiều thời gian để tìm câu giải đáp. Van Persie đang khiến người hâm mộ ngả mũ vì lối chơi tinh tế và những bàn thắng đẹp như mơ.

Tiền đạo: Luis Suarez (Liverpool)
Hai bàn thắng và một đường chuyền thành bàn mang về chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Sunderland. Liverpool đang sống nhờ vào những bàn thắng của Suarez và anh sẽ nguy hiểm như thế nào nữa nếu được hỗ trợ bởi tân binh Daniel Sturridge mới đến từ Chelsea,
Đội hình tiêu biểu vòng 21:

ĐHTB Premier League vòng 21: Hàng công rực đỏ ảnh 4

Theo Ngọc Mai (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm