Đích thân Reus lên tiếng về tương lai

Thời gian qua, Marco Reus được coi là một trong những cầu thủ “hot” nhất trên thị trường chuyển nhượng Hè 2014. Có khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn sở hữu tiền vệ tài năng này, trong đó phải kể đến Barcelona, Bayern Munich và Manchester United.
Những đồn đoán về tương lai của anh ngày càng nhiều hơn, khi mới gần đây tiền vệ người Đức đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Borussia Dortmund, CLB chủ quản của anh. Hợp đồng hiện tại của Reus vẫn còn thời hạn khá dài, tuy vậy nó lại có một điều khoản giải phóng chỉ 35 triệu euro và sẽ có hiệu lực vào năm 2015. 
Die Borussen muốn xóa bỏ điều khoản này càng sớm càng tốt, tránh để mất Reus vào tay các đội bóng lớn, như trường hợp của Mario Gotze năm ngoái.
Dù đã từ chối đề nghị của Dortmund, nhưng ngay lập tức Reus cũng đã khiến CLB của mình yên lòng bằng cách tuyên bố rằng anh đang rất hạnh phúc cùng đội bóng, và chưa hề có ý định ra đi. Trả lời phỏng vấn của tạp chí Kicker, Reus cho biết:
“Tôi chỉ muốn khẳng định một điều mà tôi đã nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần: Được thi đấu trong màu áo Dortmund là niềm hạnh phúc lớn của đời tôi.”
Thậm chí, khi phóng viên của Kicker hỏi rằng liệu việc Dortmund trắng tay trong tương lai có làm anh muốn ra đi hay không, tiền vệ 25 tuổi này đã khẳng định: “Không, sẽ không có chuyện đó.”
Hiện tại, Reus đã có thể trở lại luyện tập cùng các đồng đội sau một thời gian dài chữa trị chấn thương. Tuy vậy, anh xác nhận rằng mình sẽ chỉ trở lại thi đấu vào tháng 9 tới, khi đã đạt được thể lực tốt nhất. 
Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm