Đoàn thể thao Việt Nam giành HCV thứ 8 tại SEA Games 30

Tính đến thời điểm hiện tại, đoàn thể thao Việt Nam đã có được tám HCV cho ngày đầu ra quân SEA Games. Các HCV bao gồm: Đinh Thị Như Quỳnh với môn xe đạp băng đồng-nữ. Môn Dance Sport mang về hai HCV, bộ đôi Nguyễn Đức Hòa - Nguyễn Thị Hải Yến với nội dung quickstep và bộ đôi Nguyễn Đoàn Minh Trường - Nguyễn Trọng Nhã Uyên cũng săn được vàng với nội dụng Jive.

Bộ đôi Nguyễn Đức Hòa - Nguyễn Thị Hải Yến mang về HCV với bộ môn Dance Sport nội dung Jive.

Bộ môn cử tạ cũng mang về HCV cho đoàn thể thao Việt Nam khi Vương Thị Huyền (cử tạ nữ 45 kg) và Lại Gia Thành (cử tạ nam 55 kg) cùng nhau lập công. Môn Kurash cũng đóng góp hai HCV bởi VĐV nam Trần Thương ở hạng cân dưới 90 kg và nữ VĐV Hoàng Thị Tình ở hạng cân dưới 52 kg. HCV còn lại thuộc về VĐV Nguyễn Thị Hương với môn võ gậy nữ ở hạng cân 50 kg.

Nguyễn Thị Hương (giáp xanh) giành HCV ở bộ môn võ gậy nữ hạng cân 50 kg.

Trần Thương (giữa) mang về HCV môn Kurash hạng cân dưới 90 kg. 

Ngoài tám HCV ở thời điểm hiện tại, đoàn thể thao Việt Nam cũng đang có được 10 HCB và bảy HCĐ. Trong số 10 HCB thì môn Dance Sport đóng góp bốn huy chương, thể dục dụng cụ hai huy chương, võ gậy ba huy chương và HCB còn lại thuộc về bộ môn xe đạp băng đồng của nữ.

Phù Thái Việt giành HCB môn võ gậy hạng cân trên 65 kg. 

Trong bảy HCĐ, môn Wushu đóng góp hai huy chương với hai nội dung thái cực quyền nữ và trường quyền nam. Tương tự, môn võ gậy cũng đóng góp hai huy chương ở nội dung nam dưới 55 kg và nam dưới 65 kg. Bộ môn Dance Sport đóng góp hai HCĐ ở nội dung Chachacha và Rumba. HCĐ còn lại thuộc về bộ môn thể dục dụng cụ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm