Đoàn Văn Hậu xuất hiện dày đặc trên báo chí Indonesia

Hàng chục tờ báo Indonesia, các trang thể thao của báo chí Indonesia xuất hiện dày đặc cụm từ “Đoàn Văn Hậu” với những thái độ chỉ trích.

Hình ảnh trên trang xã hội của Văn Hậu cũng được báo chí Indonesia đưa lên.

Họ cho rằng chính Đoàn Văn Hậu đã cố tình phạm lỗi với Evan Dimas khiến cầu thủ này bị chấn thương rời sân. Thậm chí trang xã hội cá nhân của Đoàn Văn Hậu cũng được truy lùng và báo chí Indonesia đưa vào mặt báo rất nhiều.

Hình ảnh Evan Dimas trong phòng thay đồ sau khi nhận huy chương bạc.

Hình ảnh Evan Dimas được dìu ra sân giữa hiệp 1 sau va chạm với Văn Hậu tràn ngập trên báo chí Indonesia với những lời lẽ tức giận nhắm vào Văn Hậu.

Nhiều tờ báo Indonesia còn so sánh đó là pha phạm lỗi ác ý nhằm triệt hạ cầu thủ hay nhất của đối phương. Nó giống như kiểu Sergio Ramos của Real từng chơi xấu đầy tiểu xảo ở trận chung kết Champions League trước tiền đạo Mohamad Salah năm 2017 tại Kiev.

Thậm chí báo chí Indonesia còn so sánh sự việc của Văn Hậu với hành động gây chấn thương cho Salah của Ramos.

Rất nhiều hình ảnh bi đát nhất khi Evan Dimas bị chấn thương được đưa lên các trang báo của Indonesia. Cùng với đó là hình ảnh tân Chủ tịch LĐBĐ Indonesia Mochamad Iriawan ngồi nhìn Dimas được dìu ra sân với tâm trạng buồn chán…

Hình ảnh Dimas trên sân tối 10-12.

Bóng đá nó thế, có những rủi ro phải chấp nhận và đội thua cuộc cũng có nhiều lý do để trút giận. Chẳng hạn hồi Ramos làm chấn thương nặng Salah thì cả nước Ai Cập và cổ động viên của Liverpool đòi “truy tố” Ramos.

Báo chí Indonesia tố cáo lối vào bóng hủy diệt của Văn Hậu.

Bóng đá vốn nó song hành với tiểu xảo và nhiều thứ khác. Song ở đây giữa lúc Indonesia tràn ngập hy vọng “trả nợ” U-22 Việt Nam thành công trong cuộc tái đấu thì họ còn thua nặng hơn nữa, khiến cơn bão chỉ trích càng dâng cao.

Đây cũng là hình ảnh đăng trên báo Indonesia.

Trưa 11-12, giữa lúc toàn đội rời khách sạn Jen Manila để ra sân bay quốc tế về nước thì Đoàn Văn Hậu ở lại khách sạn chờ chuyến bay trực chỉ từ Manila sang Hà Lan, vì Hậu đã hết phép SEA Games.

Văn Hậu không thể dự lễ mừng công tối 11-12 của hai đội tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam và cũng không thể sang Hàn Quốc cùng U-23 Việt Nam tập huấn vào ngày 13-12.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm