Đội bóng nào nguy hiểm nhất phút bù giờ ở Ngoại hạng Anh

Ngay ở vòng đấu mở màn, Ramsey đã ghi bàn thắng trong những phút bù giờ giúp Arsenal giành chiến thắng vô cùng quan trọng trước Crystal Palace. Đó chỉ là 1 trong số 7 bàn thắng của “Pháo thủ” được thực hiện trong những phút bù giờ.
Đội bóng nào nguy hiểm nhất phút bù giờ ở Ngoại hạng Anh ảnh 1
Arsenal ghi được 7 bàn thắng ở phút bù giờ
Không ít trong đó mang tính chất bước ngoặt giúp Arsenal giành điểm. Điển hình như bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Giroud ở phút thứ 90+1 trong trận đấu với Everton hồi cuối tháng 8.
Mới nhất, hậu vệ Hector Bellerin đã ghi bàn thắng ở phút 90+2, ấn định chiến thắng 5-0 cho Arsenal trước Aston Villa.
Trong số 7 bàn thắng ở phút bù giờ của Arsenal, Alexis Sanchez và Olivier Giroud mỗi người đóng góp 2 bàn. Những pha lập công còn lại được thực hiện bởi Danny Welbeck, Aaron Ramsey và Hector Bellerin.
Với thành tích ấy, Arsenal chính là đội bóng nguy hiểm nhất Premier League trong thời gian bù giờ. Đứng ngay sau “Pháo thủ” chính là Tottenham với 3 bàn thắng (Cristian Eriksen và Harry Kane). 
Con số này rất đáng chú ý. Không loại trừ khả năng trận chiến giữa Tottenham và Arsenal ngày hôm nay sẽ căng thẳng tới tận những phút cuối cùng. Thậm chí, nó quyết định bởi 1 bàn thắng trong phút bù giờ.
Liverpool cũng có 3 lần làm rung lưới đối phương trong những phút bù giờ. Tiếp đó, Sunderland và Crystal Palace đều ghi được 2 bàn trong khoảng thời gian này.

Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm