Kết thúc giải tập huấn tiền V- League 2019- Giải Thiên Long 2019:

Đội bóng vùng đất mỏ lên ngôi vô địch

Trận chung kết giải tập huấn tiền V- League 2019- Giải Thiên Long 2019 đã hết thúc chiều 25-1 tại Trung tâm Thể thao Thành Long bằng trận chung kết giữa hai thế lực V- League Than Quảng Ninh và Quảng Nam với kết quả 2-1 nghiêng về đội bóng vùng đất mỏ Quang Ninh.

Trận chung kết giữa Quảng Nam và Than Quảng Ninh...căng và kịch tính. 

Đó là câu chuyện riêng của HLV Phan Thanh Hùng và HLV Hoàng Văn Phúc. Một người Quảng (HLV Phan Thanh Hùng) nhưng dẫn dắt đội bóng đất Bắc Than Quảng Ninh, còn một người Hà Nội nhưng dẫn dắt đội bóng Quảng Nam vốn từng lên ngôi vô địch V- League cách đây một mùa.

Cả hai nhà cầm quân đều từng đưa đội bóng của mình đăng quang V-League ở những mùa trước. Nếu như HLV Phan Thanh Hùng khi còn phụng sự cho bầu Hiển từng đưa Hà Nội T&T lên ngôi V- League thì HLV Hoàng Văn Phúc cũng từng giúp Quảng Nam vô địch.

Trận tranh hạng ba, Sanna Khánh Hòa (xanh) thể hiện sự trên chân trước đại diện TP.HCM.

Với giải Thiên Long 2019 này, tám đội tham gia đều nhằm  mục đích rà soát lực lượng, lối chơi, thử việc cầu thủ nội lẫn ngoại cho mùa bóng mới. Một giải đấu có chất lượng chuyên  môn coi được, nó đồng hành những bước chân của tuyển Việt Nam tại UAE…

Sanna Khánh Hòa nhận danh hiệu hạng ba.

Hai HLV Phan Thanh Hùng và Hoàng Văn Phúc vốn từng chung chiến tuyến khi cả hai cùng là những nhà cầm quân của bầu Hiển mang lại những thành tích khi nắm các đội đá V- League. Chiều 25-1 thì cả hai bày binh bố trận để học trò của mình đánh bại đối phương… Và cuối cùng HLV Hoàng Văn Phúc đã đánh bại được HLV Phan Thanh Hùng để lên ngôi vô địch qua kết quả trận chung kết 2-1.

Đội bóng đất mỏ Than Quảng Ninh đăng quang.

Ở trận tranh hạng ba, Sanna Khánh Hòa đã thắng TP.HCM để đoạt bộ HCĐ.

+ Các danh hiệu khác của giải:

- Giải phong cách: Quảng Nam

- Cầu thủ xuất sắc nhất: Đinh Thanh Trung (Quảng Nam)

- Thủ môn xuất sắc nhất: Tuấn Linh (Than Quảng Ninh)

- Vua phá lưới: Toure (Sanna Khánh Hòa) và Diey Fall (Than Quảng Ninh) mỗi cầu thủ ghi ba bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm