Kết thúc Giải bóng đá phủi cúp Long Hoàng 2017

Đội ‘phủi’ nhất bảo vệ thành công ngôi vô địch

Mai Thanh Tùng đã vô địch Cúp Long Hoàng 2017 sau khi giành chiến thắng với tỉ số đậm đà 6-0 ở trận chung kết trước Chi nhánh Bình Dương Vsip.

Đội Mai Thanh Tùng có nhiều cầu thủ bán chuyên chơi xuất sắc

Ngay sau chiến thắng 3-0 ở lượt trận khai mạc trước đối thủ nặng ký Hoàng Trung Hải, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của Coach “Gấu” Tuấn Anh được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

Không ngoài dự đoán, Nam “nhóc” cùng các đồng đội đi phăng phăng tới trận chung kết sau những chiến thắng như chẻ tre.

Mai Thanh Tùng bảo vệ thành công ngôi vô địch

Với lực lượng đồng đều, lối chơi kĩ thuật và ăn ý, Mai Thanh Tùng đã trận chung kết mà như “đi dạo” trước đối thủ Chi nhánh Bình Dương Vsip.

Dưới cái tên Mai Thanh Tùng, thực chất là các cầu thủ nòng cốt của CLB futsal Sài Gòn FC, các học trò của Coach Gấu đã “hủy diệt” đối thủ với tỉ số 6-0 trong trận chung kết để giành ngôi vô địch một cách xứng đáng.

Đội trưởng Nam "nhóc" của Mai Thanh Tùng đoạt ngôi Vua phá lưới

Đây cũng là lần thứ 2 Mai Thanh Tùng lên ngôi vô địch sau 3 lần giải được tổ chức. Không những thế, đội trưởng Nam “nhóc” của Mai Thanh Tùng còn ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới với 22 bàn chỉ sau 6 trận đấu.

Ban tổ chức giải cùng đội vô địch chụp hình lưu niệm

Ở trận tranh hạng ba, Duy Anh đã vượt qua Hoàng Trung Hải với tỉ số 5-3 sau một cuộc "rượt đuổi" đầy hấp dẫn. Giải bóng đá "phủi" tranh cúp Long Hoàng mở rộng, được đánh giá là một “giải futsal VĐQG thu nhỏ” khi quy tụ nhiều tên tuổi có tiếng của giới futsal cũng như làng phủi miền Nam tranh tài. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm