Đối thủ của thầy Park bỏ chạy khỏi UAE

HLV Ivan Jovanovic đã “bỏ của chạy lấy người” khỏi tuyển UAE, đối thủ của tuyển Việt Nam ở bảng G, vòng loại World Cup 2022.

HLV Ivan Jovanovic, người Serbia, tiếp quản ghế nóng của chiến lược gia Hà Lan Bert Van Marwijk khi để UAE xuống trận vị trí thứ 4 bảng G sau bốn lượt trận. UAE đã trảm HLV từng đưa Hà Lan vào đến chung kết World Cup 2010.

HLV Ivan Jovanovic trong lễ ký hợp đồng với LĐBĐ UAE.

Trước khi được mời làm HLV trưởng UAE, vị HLV người Serbia này có sáu năm lăn lộn với các CLB của đất nước này nên rất am hiểu bóng đá UAE. Ngồi vào ghế HLV trưởng UAE thay Marwijk, ông Ivan chỉ được ký bản hợp đồng ngắn hạn đến hết các trận vòng loại World Cup 2022, giai đoạn 2, tức theo lịch cũ là vào giữa tháng 6 tới.

Bản hợp đồng ngắn này có nghĩa ông Ivan chỉ dẫn dắt UAE đá nốt bốn trận còn lại của bảng G. Ở bảng G, UAE mới chỉ thi đấu bốn trận so với Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia đã đá năm trận. Hiện UAE mới chỉ có 6 điểm, đứng thứ tư sau Việt Nam, Malaysia và Thái Lan.

UAE đã thua Việt Nam 0-1 ở lượt đi.

Ngồi vào ghế nóng, HLV Ivan Jovanovic hứa sẽ đưa UAE lên ngôi đầu bảng với bốn trận còn lại toàn thắng, trong đó ba trận tiếp Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và làm khách trước Indonesia.

Song bóng đá đang “đứng hình” vì dịch COVID-19. Các trận vòng loại World Cup 2022 bị hoãn đến cuối năm. HLV Ivan Jovanovic đang tìm đường tháo chạy vì không có việc gì để làm. Ông và LĐBĐ UAE vẫn chưa có động tĩnh gì về bản hợp đồng ngắn hạn này. Song Ivan Jovanovic đã tìm đường ra đi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm