Đối thủ rủ nhau 'phơi áo', Man. Utd vui như mở hội

 

Video Manchester United 1-0 Watford.

Vòng 28 Premier League đã xảy ra rất nhiều bất ngờ khi cả bốn đội trong tốp 4 đều mất điểm. Trong khi đội đầu bảng Leicester City chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước West Brom thì cả Arsenal, Man. City lẫn Tottenham đều thua ở vòng này. Bất ngờ lớn nhất là việc Arsenal thua Swansea 1-2 ngay trên sân nhà Emirates. Man. City thì phơi áo 0-3 trên sân Liverpool còn Tottenham cũng trắng tay khi thua West Ham 0-1.

Sự xuất sắc của De Gea giúp M.U giành trọn 3 điểm.

Đội được hưởng lợi nhất từ việc các đội tốp 4 sảy chân tất nhiên là Man. United. Họ đã tận dụng rất tốt cơ hội này khi giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Watford bằng siêu phẩm đá phạt của Mata ở phút 83.

Trở lại với trận đấu này, dù được chơi trên sân nhà Old Trafford nhưng với đội hình chắp vá, Man. United gặp rất nhiều khó khăn trước Watford. Thống kê cho thấy chính Watford mới là đội tạo được nhiều cơ hội hơn M.U. Tuy nhiên, trước sự xuất sắc của De Gea, cùng những pha dứt điểm quá hiền của hàng công Watford, đội khách không thể tạo địa chấn ngay tại Old Trafford.

Siêu phẩm đá phạt của Mata.

Không những thế, khi trận đấu trôi dần về những phút cuối, M.U đã có bàn thắng mình cần bằng pha đá phạt xuyên hàng rào đẳng cấp của Mata ở phút 83.

Thắng trận với tỉ số tối thiểu 1-0, M.U sống lại hy vọng lọt vào tốp 4 khi hiện tại họ đã bằng điểm với đội xếp thứ tư là Man. City. Cả hai cùng có 47 điểm nhưng các cầu thủ Man. City thi đấu ít hơn một trận. Ở những vị trí tiếp theo là Arsenal 51 điểm, Tottenham 54 điểm và Leicester City dẫn đầu với 57 điểm.

Bàn thắng duy nhất của Mata giúp M.U mở hội.

Đội hình xuất phát:

Manchester United (4-2-3-1): De Gea 7,5;Varela 7, Fosu-Mensah 7, Blind 5, Rojo 6,5 (Darmian 6); Schneiderlin 6.5, Herrera 6.5 (Lingard 6); Võ 6.5, Mata 7 (McNair), Depay 6; Rashford 7

Dự bị không sử dụng: Romero, Riley, Rothwell, Weir

Thẻ vàng: Fosu-Mensah

Bàn thắng: Mata 83'

Watford (4-4-2): Gomes 6,5; Nyom 6.5, Britos 7, Prodl 6.5, Holebas 6; Abdi 6 (Suarez 6), Behrami 6.5 (Anya), Watson 7, Capoue 7; Deeney 7, Ighalo 6 (Amrabat 6)

Dự bị không sử dụng: Pantilimon, Cathcart, Paredes, Ake

Thẻ vàng: Britas, Amrabat

Trọng tài: Mike Dean

Khán giả: 75.272

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm