Đối trọng của thầy Park phân tích 'trận cầu 6 điểm'

HLV Branko Ivankovic của Oman mặc định đây là “trận cầu 6 điểm”, cả Oman và Việt Nam (VN) đều nuôi mục tiêu thắng trận để tiếp tục nuôi hy vọng ở vòng loại World Cup 2022.

Cho đến nay, sau năm ngày kể từ trận thua Úc 1-3, chiến lược gia người Croatia của Oman vẫn...tức anh ách chuyện thua Úc. Theo ông, lẽ ra Oman phải có được 1 điểm, vì ông đã chỉ ra những điểm yếu của học trò sẽ bị Úc khoét vào ở hiệp 2 nhưng cầu thủ không thực hiện được để thua hai bàn ở hiệp 2 và thua 1-3 toàn trận.

HLV Park Hang-seo nêu mục tiêu có điểm với Oman. Ảnh: VFF

Ivankovic quả quyết: “Chúng tôi phải thắng VN để tiếp tục nuôi hy vọng đến Qatar 2022. Hai trận liên tiếp đã thua rồi, bây giờ không được thua nữa”. Trong khi đó HLV Park Hang-seo của VN nói: “Chúng tôi thua ba trận liên tiếp rồi, giờ phải tìm chiến thắng đầu tay”.

HLV Ivankovic nói, "17 năm rồi hai đội mới gặp nhau trở lại. Tôi đã quan sát và thấy tuyển VN đang trong thời kỳ phát triển. Nhất định đây sẽ là trận đấu thách thức cho cả hai đội và cả hai sẽ chơi dưới áp lưc cực lớn. Chúng tôi sẽ tập trung cao độ toàn trận”.

Về mặt lực lượng, Oman thiếu 3 trụ cột gồm nhạc trưởng Zaher Al Aghbari, Mohsin Al Ghassani và Al Muhder Al Alawi.

Người thay thế vai trò nhạc trưởng của Zaher mà ông Ivankovic nhắm đến là Yameel Al Yahmadi. Một trong hai gương mặt thay thế còn lại là Mohsin Jawher, chưa chơi trận nào ở giai đoạn ba này.

Oman thiếu 3 trụ cột vì chấn thương. Ảnh: Getty

Sân Sultan Qaboos sport Complex được phép khai thác 50% chỗ ngồi (đảm bảo an toàn dịch bệnh).

HLV Park Hang-seo không phàn nàn gì về chất lượng mặt sân cỏ duy có điều ánh sáng điện của sân không tốt lắm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm