Đội trưởng Công Vinh: 'Lẽ ra chúng tôi không thua'

Trên trang web của Ban tổ chức AFF Cup, đội trưởng tuyển Việt Nam đã nói như thế và Vinh cũng tự trách mình đã bỏ lỡ vài cơ hội tại sân Pakansari ở TP Bogor.

Đội trưởng Công Vinh: 'Lẽ ra chúng tôi không thua' ảnh 1
Công Vinh ở trận bán kết lượt đi gặp Indonesia

Công Vinh thừa nhận rằng chỉ còn một cơ hội là phải đánh bại Indonesia tại Mỹ Đình với tỉ số thích hợp thì tuyển Việt Nam mới đi tiếp. Tuy nhiên, Công Vinh cũng tự tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ làm tốt phần việc tại Mỹ Đình để giành quyền vào chung kết.

Trả lời AFF News, Công Vinh nói: “Tôi thật sự không hài lòng về bản thân mình vì đã bỏ lỡ vài cơ hội trong trận bán kết lượt đi tại Bogor. Trận đấu đó lẽ ra chúng tôi không thua. Nếu trận đó có kết quả hòa là… đẹp. Song chúng tôi không còn sự lựa chọn nào khác, chúng tôi phải đánh bại Indonesia với tỉ số hợp lý để có mặt ở trận chung kết”.

Theo bình luận cũa AFF News, tại Bogor, các cầu thủ Việt Nam đã không có những pha phối hợp chiến thuật hợp lý để tạo ra bàn thắng. Bàn thắng duy nhất của họ được ghi từ chấm phạt đền. Tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi cũng chơi thiếu sắc nét và bản sắc dẫn đến khó khăn ở trận lượt về tối 7-12.

Tuy nhiên, cũng theo lời Công Vinh thì bàn thắng ở sân Pakansari là rất quan trọng cho tuyển Việt Nam ở trận lượt về này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm