Đội trưởng Philippines khâu 4 mũi vẫn xung trận tiếp Việt Nam

Đội trưởng Phil Younghusband của Philippines bị rách da đầu khi va chạm mạnh với hậu vệ của Indonesia ở lượt trận cuối cùng vòng bảng đêm 25-11 vừa qua đã quả quyết với báo chí Philippines là anh đã sẵn sàng xung trận tiếp Việt Nam vào tối nay, 2-12.

Đội trưởng Phil Younghusband sẽ ra sân đêm nay.

Sau khi va chạm với hậu vệ của Indonesia ở phút 25 trên sân Bung Karno, Phil Younghusband bị rách da đầu, máu ra nhiều.

Phil được đưa đến bệnh viện ở Jakarta khám, chụp phim và khâu bốn mũi, phần não sọ không có vấn đề gì.

Sáng hôm sau toàn đội quay về Philippines thì Phil phải ở lại bệnh viện tiếp tục điều trị và anh đã trở về Philippines sau đó ba ngày.

Philippines tự tin họ vượt qua bảng tử thần bất bại thì chả ngại Việt Nam.

Trả báo Phillippines Star, đội trưởng Philippines cho biết: “Tôi không sao cả, đầu tôi phải khâu bốn mũi vì da đầu bị rách dài nhưng các bác sĩ ở BV Jakarta chữa trị rất chu đáo và nhiệt tình. Tôi đã trở lại trạng thái bình thường và sẽ xung trận khi đá với Việt Nam. Tôi cám ơn tổ bác sĩ ở bệnh viện Jakarta rất chu đáo với tôi giúp tôi chóng khỏi”.

Trước trận tiếp Việt Nam thì Phil Younghusband nói rằng việc Philippines rơi vào bảng tử thần đã giúp cho toàn đội bản lĩnh lên rất nhiều.

Các đội mà Philippines đối đầu ở vòng bảng như Singapore, Indonesia, Thái Lan… đều rất giỏi nên giờ gặp Việt Nam toàn đội cũng rất tự tin, không lo lắng và kinh nghiệm, bản lĩnh đã được đẩy lên rất cao. Toàn đội chẳng ngại gì Việt Nam cả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm