Đội trưởng Xuân Trường 'bật mí' tương lai sau trận thua

Đội trưởng Lương Xuân Trường của U-23 Việt Nam, được xem là linh hồn của đội, sau trận thua đầy tiếc nuối hôm qua gần như đổ gục xuống mặt sân phủ tuyết trắng xóa. Tuy nhiên, đó chỉ là cảm giác tức thời. Còn nhìn lại chặng đường đi đến trận chung kết thì U-23 Việt Nam đáng tự hào về những gì đã thể hiện.

Bất chấp lạnh giá, Xuân Trường và đồng đội cảm thấy ấm áp ở trận chung kết.

Đội trưởng Lương Xuân Trường nói với báo chí quốc tế: “Chúng tôi cảm thấy buồn vì thua trận nhưng chúng tôi tự hào về những gì đạt được. Chúng tôi vào đến trận chung kết và tất nhiên là chúng tôi trở thành một trong những đội hay nhất châu Á. Hành trình qua giải đấu chúng tôi đã thể hiện mình là một đội bóng chơi ngang ngửa và thắng được những đội tốt nhất châu Á. Trận thua hôm nay là một bài học cho chúng tôi nhưng tương lai đang rộng mở cho chúng tôi. Tôi tin bóng đá Việt Nam sẽ đi vào tương lai với một sự tươi sáng và đầy hy vọng”.

Tập thể này có một tương lai đầy xán lạn.

Đội trưởng U-23 Việt Nam cũng nói với báo chí quốc tế rằng toàn đội cảm thấy ấm áp khi chứng kiến hàng ngàn cổ động viên đã không ngại lạnh giá, khó khăn sang Trung Quốc để tiếp lửa cho U-23 Việt Nam. Các cầu thủ trong lòng đầy phấn khích xen lẫn tự hào khi thấy các khán đài được nhuộm đỏ bởi màu cờ Tổ quốc qua những chiếc áo của hàng ngàn cổ động viên. Xuân Trường cũng thừa nhận đó là nguồn sưởi ấm cho toàn đội trong cái lạnh khủng khiếp và tuyết rơi dày đặc.

Xuân Trường xứng đáng là thủ lĩnh của tập thể U-23 Việt Nam này.

Trả lời với AFC News,Xuân Trường cũng nói rằng mục tiêu chinh phục sắp tới của đội chính là chinh phục ngôi vô địch giải vô địch Đông Nam Á (AFF Cup) vào tháng 11. Còn ở CLB thì Xuân Trường cố gắng cùng đồng đội nâng cấp ở mùa 2018 về mặt thành tích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm