Đội tuyển Malaysia sắp có huấn luyện viên "khủng"

Đội tuyển Malaysia sắp có huấn luyện viên "khủng" ảnh 1Marcel Desailly muốn trở thành HLV tuyển Malaysia. (Nguồn: AFP)

Desailly, năm nay 45 tuổi, từng vô địch World Cup 1998 và EURO 2000, cho biết ông đã có cược trao đổi với các quan chức Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) về vấn đề này, tờ New Straits Times đưa tin.

"Tôi đã sẵn sàng để trở thành huấn luyện viên tuyển Malaysia," Desailly nói với báo giới khi tới Kuala Lumpur tham dự buổi lễ công bố để cử giải thưởng thể thao uy tín Laureus.

"Tôi hy vọng tôi có thể mang đến sự thành công cho Malaysia."

Trong sự nghiệp cầu thủ, Desailly từng khoác áo hai câu lạc bộ nổi tiếng hàng đầu châu Âu là Milan và Chelsea, trước khi quyết định kết thúc sự nghiệp tại Qatar SC hồi năm 2006.

Thông tin trên thực sự là tín hiệu đáng mừng cho bóng đá Malaysia, khi mà họ vẫn đang tìm kiếm một vị huấn luyện viên xứng đáng sau khi kết thúc hợp đồng với K. Rajagopal từ tháng 12 năm ngoái.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá nước này cũng đã có cuộc đàm phán với Philippe Troussier, nhưng đã không có hợp đồng nào được ký kết do hai bên không có được tiếng nói chung về các điều khoản.

Theo giới truyền thông, ngoài Marcel Desailly, danh sách ứng cử viên cho vị trí huấn luyện viên tuyển Malaysia còn có Zdenek Zeman và Bob Houghton.

Hiện tại, đội bóng vẫn đang được dẫn dắt bởi huấn luyện viên tạm quyền Datuk Ong Kim Swee./.

Theo Lâm Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm