Đón HLV Miura, CLB TP.HCM thua ngược

Dẫn 2-0 rất sớm do công của Victor và Minh Trung vào các phút 5 và 15 nhưng TP.HCM đã để đội khách Than Quảng Ninh ngược dòng 1-2, 2-2 và rồi 3-2, 4-2 trong một buổi chiều mưa tầm tả.

TP.HCM đón cựu HLV tuyển Việt Nam Miura từ Nhật bay sang buổi sáng, chiều dự khán. HLV Miura sẽ dẫn dắt TP.HCM mùa tới.

Trận thua ngược của TP.HCM diễn ra trong chiều mưa. Ảnh: BẠCH DƯƠNG

Ngồi trên khán đài sân Thống Nhất xem trận đấu, cựu HLV tuyển Việt Nam, Tosiya Miura đã nhìn thấy một thực trạng của đội TP.HCM, thua dễ sau khi dẫn trước 2-0 trên sân nhà đầy thuận lợi.

Sau khi Than Quảng Ninh bị dẫn 2 bàn, Dyachenko đã có cú đúp san bằng tỉ số 2-2 và Patiyo nâng tỉ số lên 3-2 cho đội khách Than Quảng Ninh. Phút 88 thì Dyanchenko hoàn thành cú hat-trick đồng thời ấn định tỉ số chung cuộc 4-2 cho đội bóng vùng đất mỏ.

Tiếp quản ghế HLV trưởng TP.HCM, ông Miura phải đối mặt hàng núi việc.

Tiếp quản CLB TP.HCM sau khi mùa bóng này kết thúc, có lẽ vị thuyền trưởng người Nhật sẽ có hàng khối việc để làm… đó là “đào tạo lại” cầu thủ. Ngay cả trước đây, khi làm việc với tuyển Việt Nam mà ông còn phải khốn khổ “đào tạo lại” huống gì bây giờ cấp CLB.

Cầu thủ Việt Nam khác xa với cầu thủ Nhật. Nền tảng cơ bản của cầu thủ Việt Nam thì yếu và thiếu rất nhiều nên phải kiên nhẫn mà thôi, HLV Miura sẽ phải làm việc vất vả hơn nhiều so với làm đội tuyển.

HLV Miura dự khán trên khán đài và chứng kiến đội bóng... của ông thua ngược.

Buổi dự khán trận TP.HCM tiếp Than Quảng Ninh, có lẽ ông đã nhìn ra bức chân dung khá rõ của đội mà ông sẽ “đứng mũi chịu sào”. TP.HCM dẫn Than Quảng Ninh 2-0, rồi thua ngược 2-4.

TP.HCM yếu, yếu từ thể lực, năng lực chuyên môn lẫn nhiều thứ khác. Và chắc chắn HLV Miura sẽ đối đầu với rất nhiều thách thức mới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.