Dồn sức đợi Chelsea, MU đá đội hình hai trước Sunderland

Khi đã bị loại khỏi Champions League còn cửa vô địch tại Premier League đang cực lớn, “Quỷ đỏ” chắc chắn rất muốn lên ngôi luôn ở cúp FA để hoàn tất cú đúp ở quốc nội mùa này. Tuy nhiên, tham vọng đó của thầy trò Fergie sẽ đứng trước một thử thách khó khăn mang tên Chelsea ở trận đá lại vòng tứ kết cúp FA.

Dồn sức đợi Chelsea, MU đá đội hình hai trước Sunderland ảnh 1

Fergie đang nuôi ý định sử dụng hai đội hình khác nhau khi đụng độ Sunderland và Chelsea

Trước đó 2 ngày (30/3), MU còn có chuyến hành quân đến The Light để làm khách của Sunderland. Vì thế, Sir Alex Ferguson đã hé lộ ý định sử dụng đội hình B khi chạm trán “mèo đen” để “dưỡng quân” cho trận đại chiến ở Stamford Bridge hôm 1/4.

Yêu cầu xoay vòng lực lượng càng trở nên cần thiết khi có tới 13 cầu thủ của MU phải làm nhiệm vụ ở loạt trận quốc tế mới đây. “Có vấn đề thực sự khi các cầu thủ trở lại từ những trận đấu quốc tế sau khi thi đấu 2 trận và trải qua những chuyến bay dài”, HLV người Scotland phát biểu trước báo giới.

“Đặc biệt là Chicharito với Mexico và Shinji Kagawa với Nhật Bản. Chúng tôi đã phải sắp xếp cho các cầu thủ trở lại Old Trafford bằng máy bay thuê riêng để đảm bảo họ đến đây theo cách nhanh chóng và thuận lợi nhất có thể.

Các gương mặt không góp mặt vào những trận đấu quốc tế vừa qua như Ryan Giggs, Anderson, Nemanja Vidic, Alexander Buttner và Rafael sẽ là những nhân tố chủ chốt trong thời gian tới. Paul Scholes cũng đã quay trở lại luyện tập và sẽ góp phần củng cố lực lượng của MU”.

Với lời “bóng gió” đó từ “ông già gân”, có thể dự đoán rằng ở trận gặp Sunderland, MU sẽ tung ra sân hàng loạt “kép phụ” của đội hình hai. Các ngôi sao hàng đầu như Rooney, Van Persie, Patrice Evra hay Carrick sẽ chỉ xuất hiện trong trận quyết chiến cho tấm vé vào vòng bán kết cúp FA với Chelsea sau đó 48 giờ.

Theo Nguyễn Huy (Dân trí / Guardian)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm