Đồng đội bảo vệ Ronaldo sau sự cố 'việt vị'

Cuối tuần qua, Real Madrid vừa có chiến thắng vất vả 2-1 trước Athletic Bilbao tại La Liga nhờ bàn thắng muộn ở phút 83 của Álvaro Morata. Mọi chuyện không có gì đáng nói nếu trong bàn thắng của Morata không có hành động gây tranh cãi của Ronaldo.

Sau khi Morata ghi bàn, Ronaldo đã giơ cánh tay lên và nhìn về phía trọng tài như ra hiệu Morata đã ghi bàn trong thế… việt vị.

Hành động này liền bị các anti-fan quy kết như một sự phản trắc, ích kỷ của Ronaldo. Ronaldo vốn lâu nay bị hàng triệu fan ghét vì chảnh và ích kỷ (?). Nay nhiều kẻ “chống Ronaldo” được dịp ném đá không thương tiếc.

Tuy nhiên, một khi hành động đó chưa được giải mã thì đồng đội của Ronaldo vẫn lên tiếng bênh vực cho huyền thoại săn bàn vĩ đại nhất của Real. Ngay cả Chủ tịch Pérez cũng lên tiếng bênh vực Ro "điệu".

Ronaldo vẫn không thể "nhả đạn" trong trận Real - Bilbao.

Mùa này, Ronaldo mới chỉ ghi bốn bàn trong tám trận ở các giải đấu. Ngoài ra, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không ghi bàn liên tục bốn trận tại La Liga.

Hậu vệ Marcelo của Real nói: “Ronaldo đã đóng góp cho đội rất nhiều, ngoài những bàn thắng thì là sự lao động cật lực. Anh ấy luôn chiến đấu để tạo thật nhiều bàn cho Real. Điều quan trọng nhất là hiện nay Real đã trở lại ngôi đầu”.

Còn chủ tịch CLB, ngài Pérez thì nói: “Cậu ta là một trong những cầu thủ huyền thoại của Real, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của lịch sử CLB”.

Người đứng đầu CLB Real còn nói thêm rằng Ronaldo hiện nay cũng đang là tay săn bàn hàng đầu Champions League với 16 bàn, kỷ lục này chẳng dễ gì tìm được người phá vỡ trong một sớm một chiều. Ronaldo cũng từng bốn lần "ẵm" chiếc giày vàng…

Álvaro Morata nói về hành động của Ronaldo, tác giả bàn thắng giúp Real trở lại ngôi đầu: “Với chúng tôi, điều quan trọng là chiến thắng của đội. Tôi hy vọng Ronaldo sẽ lại ghi nhiều bàn thắng nữa cho Real. Nhưng ai cũng phải biết rằng anh ấy không phải là cỗ máy. Đôi lúc anh ấy cũng có quyền đánh mất kiểm soát cảm xúc của mình”.

Rõ ràng người của Real đều tránh không nhắc gì đến sự cố vừa qua mà còn tìm cách chỉ ra những đóng góp cho Real của Ronaldo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm