Đừng ‘gầm’ quá, lạc giọng đấy! Thắng tuyển VN đi đã

Fan Malaysia vẫn chưa tin “Harimau Malaya” (tuyển Malaysia) thể hiện sức mạnh sau trận đầu thắng Campuchia 3-1 ở AFF Cup, bởi thắng Campuchia có gì mà đáng “gầm rú”. Tuyển Malaysia là “hổ” mà thắng “cáo chồn” thì có gì đáng nói.

Nhiệm vụ của thầy trò ông Tan Cheng Hoe đang còn ở phía trước. Trong bảng B, Malaysia còn đó “hai chướng ngại vật” lớn là Indonesia và Việt Nam. Malaysia thắng Campuchia, thắng Lào mà thua Việt Nam, thua Indonesia cũng phải chia tay giải mà thôi- Báo chí Malaysia cảnh báo như thế với thầy trò ông Tan Cheng Hoe.

Akhyar Rashid (19), tiền vệ cánh chơi cực hay của Malaysia và góp một bàn cho Harimau Malaya ở trận thắng Campuchia 3-1.    Ảnh: NST

Ba bàn thắng của Malaysia do công Safawi Rasid (phút 21), Akhyar Rashid (61) và Kogileswaran ghi phút 79. Bàn danh dự của Campuchia từ chấm 11m do công Seth Rosib khi thủ môn Fahmi lao ra bắt bóng dùng gầm giày đẩy vào hạ bộ của cầu thủ Campuchia.

Chiến thắng này không làm cho fan hâm mộ Malaysia sướng vì Campuchia cũng không phải là đối thủ của Malaysia trong việc cạnh tranh vé vào bán kết.

Người hâm mộ Malaysia “cay” nhất vẫn là đối thủ mà ông Tan từ khi lên nắm tuyển không thắng được, đó là thầy trò HLV Park Hang-seo. Còn Indonesia là một đối thủ mà khi hai đội chạm trán nhau thì fan trên khán đài của hai đội rất manh động thậm chí dẫn đến ẩu đả. Người hâm mộ Malaysia chỉ muốn thấy Harimau Malaya đánh bại tuyển Việt Nam và Indonesia mà thôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm