Dùng “mồi nhử” Nani, M.U sắp có Rojo

M.U đang có những động thái đẩy nhanh các thương vụ chuyển nhượng khi CLB vừa thất bại trong trận đấu mở màn Premier League ngay trên sân nhà.

Sau những thông tin về vụ chuyển nhượng Di Maria, M.U được cho là đã thảo luận với CLB Sporting Lisbon về việc chuyển nhượng hậu vệ Marcos Rojo.

Dùng “mồi nhử” Nani, M.U sắp có Rojo ảnh 1

Nani sẽ là "vật tế thần" để đẩy nhanh thương vụ chuyển nhượng Rojo.

Theo đó, M.U sẽ chồng lên bàn đàm phán 16 triệu bảng và cho Sporting mượn Nani nếu CLB này đồng ý bán Rojo. Bên cạnh đó, M.U cũng chơi đẹp khi sẵn sàng trả luôn tiền lương trong quá trình Nani thi đấu cho Sporting.

Hiện vấn đề chuyển nhượng Rojo đang khá phức tạp khi công ty Doyen Sport nắm giữ 75% quyền sở hữu Rojo, trong khi Sporting chỉ nắm 25%. Công ty Doyen Sport có vẻ đã đồng ý với số tiền M.U bỏ ra để có được Rojo nhưng CLB Sporting lại muốn nhiều hơn thế. Họ tuyên bố nếu CLB nào chồng đủ 24 triệu bảng thì sẽ nhả Rojo.

Cả công ty Doyen Sport lẫn CLB Sporting Lisbon đều đang hầm hè nhau lôi vụ việc ra tòa án sau khi không thể thống nhất được mức giá chuyển nhượng Rojo.

 Rojo sẽ trở lại tập luyện cho Sporting vào ngày mai sau khoảng thời gian đình công nhằm gây áp lực với BLĐ để được chuyển sang M.U

Bên cạnh đó, bản thân tiền vệ Nani cũng không muốn quy hồi cố hương để thi đấu cho Sporting. Nani cho rằng về Bồ Đào Nha thi đấu là một bước lùi trong sự nghiệp của cầu thủ này. Hiện Nani đang rất muốn chuyển sang CLB Juventus.

Trong một động thái khác, sau một thời gian bỏ tập để gây áp lực với BLĐ đội bóng, đêm qua, trên kênh truyền hình chính thức của CLB, Rojo đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ Sporting Lisbon. Hậu vệ 24 tuổi người Argentina này cho biết, “tôi đã nóng nảy và tôi xin lỗi. Tôi sẽ trở lại tập luyện với đồng đội trong CLB vào ngày mai”.

PHẠM QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm