Được bơm "núi tiền", Wenger tuyển quân rầm rộ

Báo chí Anh cho hay, trong vòng 72 giờ tới, "giáo sư" người Pháp sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, hưởng lương 8 triệu bảng/mùa với đội chủ sân Emirates.

Bên cạnh đó, HLV Wenger sẽ được lãnh đạo The Gunners trao cho ngân quỹ khổng lồ để tăng cường lực lượng nhằm giúp CLB đăng quang Premier League lần đầu tiên kể từ 2004.

Arsenal, Wenger
HLV Wengerđược BLĐ Arsenal bơm tiền để mua sắm

Sau khi chứng kiến đội bóng của mình ngược dòng đánh bại Hull City quat đó đoạt chức vô địch FA Cup, Wenger như được tái sinh và giờ muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho đội chủ sân sân Emirates.

Khi các phóng viên hỏi về thời gian ký kết, "giáo sư" trả lời: "Mọi chuyện sẽ được giải quyết sớm thôi, vì tôi còn đến Brazil vào đầu tháng 6".

Wenger được sự ủng hộ tuyệt đối từ các thành viên trong BLĐ Arsenal. Nhận được cái gật đầu cam kết của vị HLV người Pháp, phía Arsenal lập tức bơm tiền để Wenger tuyển quân rầm rộ hè này.

Mục tiêu trước mắt của Wenger là giữ chân hai cầu thủ sắp hết hợp đồng là Bacary Sagna và Lukasz Fabianski. Ngoài ra, ông cũng chỉ ra 3 vị trí cần bổ sung nhân lực.

Wenger muốn chiêu mộ thêm một tay săn bàn, một trung vệ chất lượng và một hậu vệ phải. Đến lúc này, những cái tên đang nằm trong tầm ngắm Arsenal là Mario Mandzukic và Benzema.

Bên cạnh đó, HLV người Pháp cũng tăm tia Lars Bender (Leverkusen) và Morgan Schneiderlin (Southampton). Dưới hàng thủ, hậu vệ phải có thể gia nhập Pháo thủ là Calum Chambers (Southampton) hoặc Micah Richards (Man City).

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm