Được MU để ý,sao 60 triệu bảng của Tottenham phấn khích

Sau khi bỏ ra đến 106 triệu bảng Anh mua Lindelof và Lukaku, MU vẫn chưa có ý định dừng lại trên thị trường chuyển nhượng. Truyền thông quốc tế cho rằng MU còn mua ít nhất hai cầu thủ bổ sung cho hai vị trí tiền vệ cánh và tiền vệ phòng ngự.

Việc Chelsea “cạch mặt” MU, không chịu bán Matic khiến đội chủ sân Old Trafford phải tìm mục tiêu khác để củng cố lực lượng.

Daily Star cho rằng đến MU là ước mơ của Dier.

Theo Daily Star (Anh), Man United đang rất quan tâm đến ngôi sao Eric Dier của Tottenham. MU dự định chi 40 triệu bảng Anh để hỏi mua tiền vệ 23 tuổi của tuyển Anh này. Tuy nhiên, đây là con số còn cách rất xa mong muốn của Tottenham.

HLV Mourinho và Phó Chủ tịch MU Ed Woodward rất ngưỡng mộ tài năng của Dier. “Quỷ đỏ” cũng tin rằng rất khó để giành lấy Dier vì Chủ tịch Spurs, Daniel Levy nổi tiếng lọc lõi trên thị trường chuyển nhượng.

Đội bóng thành London định giá Dier đến 60 triệu bảng Anh, cách đến 20 triệu bảng so với lời đề nghị của MU. Tuy nhiên, MU vẫn tin rằng có thể đạt thỏa thuận với Tottenham trong tầm 50 triệu bảng Anh.

Nguồn tin từ Daily Star cho biết Dier đã nói với những người bạn thân rằng anh ấy rất phấn khích trước khả năng được làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

Hiện Dier đang kiếm được 70.000 bảng Anh mỗi tuần ở Tottenham. Tuy nhiên, ở mùa giải vừa qua, Dier phải san sẻ suất đá chính với Victor Wanyama - người gia nhập Spurs từ Southampton vào mùa hè năm ngoái. Ngoài ra, Dier thường không được đá đúng vị trí sở trường của mình. HLV Mauricio Pochettino vẫn xếp Dier đá ở hàng tiền vệ nhưng không phải là tiền vệ phòng ngự sở trường.

Dier trong màu áo Tottenham.

Hiện Ed Woodward đang ở lại Manchester chứ không cùng MU đến Mỹ du đấu. Đây là chỉ dấu cho thấy MU đang sắp “kết sổ” một mục tiêu nào đó. Và theo Daily Star, người đó không ai khác chính là Dier.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm