Tổng kết cuộc thi ảnh "Sắc màu Nuti Cafe V-League 2018:

Duy Anh và Nguyễn Trương đoạt 'danh hiệu toàn năng'

Sáng 30-10, Ban tổ chức cuộc thi ảnh V-League “Sắc màu Nuti Café V-League 2018" đã tiến hành công bố và trao giải tháng 9 va 10 cũng như giải thưởng chung cuộc mùa thi. Giải thưởng do báo SGGP phối hợp với NutiFood tạo sân chơi.

Do tháng 9 có ít trận đấu V-League nên BTC đã gộp trao giải thưởng tháng 9 và 10. Kết quả tác phẩm “Cảm xúc thăng hoa” của tác giả Công Dụng đã đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về tác phẩm “Chốt chặn cuối cùng” của tác giả Nguyễn Trương… cùng với đó là các tác phẩm đoạt giải ba, nhiều giải khuyến khích.

Riêng tác phẩm “Sông Hàn, Sông Hậu” của tác giả Phan Thanh Việt đoạt giải tác phẩm được nhiều người thích nhất (qua lượt “like” trên Fanpages).

Phó TBT báo SGGP Nguyễn Nhật trao giải đặc biệt cho tác giả Duy Anh

Ở giải thưởng chung cuộc mùa giải, hai phóng viên ảnh thể thao trẻ Nguyễn Duy Anh và Nguyễn Trương đã cùng đoạt danh hiệu đặc biệt, đó là “danh hiệu toàn năng”.

Ban tổ chức đã mang những tác phẩm đoạt giải nhất hàng tháng của cuộc thi ra so đọ tìm tác phẩm xuất sắc nhất mùa giải. Kết quả có hai tác phẩm cùng đoạt giải đặc biệt, đó là tác phẩm “Nỗ lực” của Nguyễn Duy Anh và “Bức tường thép” của Nguyễn Trương. Mỗi tác phẩm được nhận khoản tiền thưởng 10 triệu đồng.

Hai tác giả Duy Anh và Nguyễn Trương (giữa) đoạt giải "toàn năng" của cả mùa giải 

Cuộc thi ảnh “Sắc màu Nuti Café V-League 2018 tuy khởi động chậm hơn so với mùa bóng nhưng nó đã tạo được sân chơi vui và đầy tính sáng tạo cho những phóng viên ảnh theo dõi và hành nghề tại V-League, phản ánh nét đẹp sân cỏ và cả hậu trường V-League nơi khán đài…

Mùa bóng 2019, nhà tài trợ NutiFood sẽ tiếp tục đồng hành cùng báo SGGP để duy trì sân chơi này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm