'EL Clasico Nam Mỹ' lại tái hiện

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đêm 26-9, hai trận tứ kết World Cup Futsal đã diễn ra. Theo đó, hai đại diện Nam Mỹ là Brazil và Argentina đều nhọc nhằn đánh bại các đối thủ châu Phi và châu Âu để ghi danh vào bán kết. Và cả hai đội thắng đối đầu nhau ở trận bán kết thứ nhất vào ngày 30-9.

Brazil (áo xanh) khó khăn lắm mới đánh bại được Morocco 1-0 để vào bán kết.   Ảnh: FIFA/Getty

Cách đây không lâu ở vòng loại World Cup 2022 của bóng đá 11 người, trận cầu đỉnh cao giữa Brazil - Argentina đang diễn ra phải đình chỉ vì các cơ quan chức năng chống dịch của Brazil vào “đòi bắt” những cầu thủ đội khách vì không thực thi luật cách ly.

Cuộc chạm trán của hai ông lớn bóng đá Nam Mỹ ở sân chơi nào cũng hấp dẫn, kịch tính và được cả thế giới theo dõi.

Hai đại diện duy nhất của Nam Mỹ có mặt ở tứ kết World Cup Futsal rồi họ cũng góp mặt ở bán kết.

Ứng viên vô địch Futsal Brazil đã cực kỳ khó khăn để đánh bại nhà vô địch châu Phi-Morocco ở trận tứ kết 1 với một bàn thắng duy nhất do công đội trưởng Rodrigo ghi từ pha đá phạt.

Còn nhà đương kim vô địch Argentina cũng vất vả không kém để  giành quyền vào chơi bán kết. Argentina và Nga hòa nhau 1-1 ở hai hiệp đấu chính thức, bước vào hai hiệp phụ, không bên nào ghi được bàn thắng. Rồi vào loạt luân lưu cân não Argentina đã thắng Nga 5-4.

Trận bán kết thứ nhất World Cup Futsal 2021 là cuộc đối đầu “Siêu kinh điển Nam Mỹ” giữa Brazil và Argentina, hứa hẹn cống hiến những pha bóng đẹp cho người xem và người thích xem Futsal trên toàn thế giới nói chung.

Argentina cũng cần đến loạt luân lưu mới đánh bại được Nga.   Ảnh: FIFA/Getty

Đêm 27 và rạng 28-9 giải tiếp tục tục diễn ra hai trận đấu tứ kết còn lại: Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha (21 giờ 30 ngày 27-9), Kazakhstan - Iran (0 giờ ngày 28-9).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm