Europa League bán kết lượt: Bóng đá Ý hết thời

Thật đáng tiếc cho đại diện cuối cùng của bóng đá Ý vì nếu vượt qua được Benfica, họ sẽ có thuận lợi đá trận chung kết sẽ diễn ra trên sân Turin và cứu cho bóng đá Ý khỏi một mùa thất bát.

Dù HLV Conte đã đưa ra sân đội hình mạnh nhất và tạo được nhiều cơ hội song vẫn không sao phá vỡ được hàng rào phòng ngự vững chắc của Benfica do Luisao chỉ huy.

Juventus đã tung hết các ngón độc chiêu trong đó có cú sút phạt thần sầu của nhạc trưởng Pirlo song đều bị thủ môn Oblack xuất sắc cản phá. Kể cả khi Benfica chỉ còn 10 người hơn 20 phút cuối (Perez thẻ vàng thứ hai) và còn chín người trong tám phút cuối (Garay chấn thương rời sân mà đã hết quyền thay người). Xui cho bóng đá Ý khi phút 81 Osvaldo đưa được bóng vào lưới Benfica thì lại bị căng cờ báo việt vị!

Đây là lần đầu tiên Juventus trắng tay trên sân nhà trong 25 trận mùa bóng này. Sau trận đấu HLV Conte của Juventus phản đối trọng tài người Anh - ông Clattenburg đã từ chối cho Juventus được hưởng quả phạt đền ở phút 65 khi cho rằng bóng đã chạm tay Luisao.

Riêng với Benfica thì đây là năm thứ hai liên tiếp giành quyền vào chung kết và hy vọng mùa này sẽ may mắn hơn để lên ngôi vô địch (mùa trước bị Chelsea đánh bại 2-1).

VĂN HUY

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.