FA điều tra vụ “vật thể lạ” ném trong trận Arsenal - Chelsea

Tình huống ấy diễn ra trong hiệp 1 trận derby thành London trên sân Emirates hôm Chủ Nhật. “Vật thể lạ” này là một chiếc camera nhỏ, trông giống như điện thoại di động và nó được ném về phía Lampard. Ngay sau tình huống đó, trọng tài chính Andre Marriner đã cho trận đấu tạm dừng để nộp chiếc camera cho trọng tài thứ tư Phil Dowd. Tất nhiên, tình huống ấy đã được ghi vào biên bản báo cáo lên FA.

FA điều tra vụ “vật thể lạ” ném trong trận Arsenal - Chelsea ảnh 1

CĐV Arsenal ném đồ vật vào Lampard (Ảnh: AFP)


FA cho biết sẽ bắt tay vào điều tra vụ việc này. Họ đã liên hệ với Arsenal để tìm ra thủ phạm và xử lý. The Gunners cũng hợp tác bằng cách tiến hành “mổ băng”, đặc biệt là các băng ghi hình của kênh truyền hình Trung Quốc CCTV, để dò tìm danh tính CĐV này. Đội bóng Bắc London cũng cho biết nếu tìm ra kẻ nào ném vật thể lạ nói trên, họ sẽ lập tức tiến hành lệnh cấm đến sân.

Tuy nhiên, do vật thể ấy không đi trúng vào bất kỳ cầu thủ hay trọng tài nào nên CĐV này sẽ chỉ chịu một án phạt nhẹ nhàng.

Mùa trước, một CĐV đã bị cảnh sát South Wales bắt vì ném một đồng xu trúng đầu trọng tài Mike Dean, trong trận đấu giữa Cardiff và Swansea tại giải hạng Nhất (Championship). Tiền đạo Didier Drogba của Chelsea (người lập cú đúp ở trận đấu vừa rồi) cũng bị cấm thi đấu ba trận, vì hành động ném trả đồng xu vào CĐV của Burnley trong trận đấu thuộc vòng 4 Carling Cup năm 2008. Trong trận đấu ở Stamford Bridge hồi tháng 11/2008, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã bị ném đồng xu sau khi ghi bàn.
Theo VTC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm