Fabregas thăng hoa với Chelsea

Fabregas đã trở nên nhân vật chính trên “sân khấu” Stamford Bridge với cả ba bàn thắng đều mang đậm dấu giày của anh qua những đường chuyền độc giúp các cổ động viên Chelsea càng kỳ vọng hơn vào chức vô địch mùa này.

Chỉ cần 45 phút ra sân thật lãng mạn và như “chơi” với quả bóng, Fabregas đã ra mắt không thể hoàn hảo hơn được. Đó là những pha giữ bóng và điều tiết bóng mà chính những fan của Barcelona trước đây cũng thấy tiếc khi anh bị nhốt ở ghế dự bị quá lâu hay nói như Mourinho là Barcelona đã quá lãng phí Fabregas nhưng về với Chelsea thì anh sẽ bay bổng. Độc nhất là đường chuyền của Fabregas cho Schuerrle lao lên nhận đường chuyền và ghi bàn ngoạn mục. Nó làm khán giả cả sân Stamford Bridge ngất ngây đứng hết lên tán thưởng cho đường chuyền độc và bàn thắng quá đẹp.

 
Fabregas hạnh phúc với chiến thắng của Chelsea. Ảnh: GETTY IMAGES

Fabregas cũng có hai đường chuyền chuẩn và kịp lúc để Ivanovic sút đập cột nảy ra trước khi Costa gỡ hòa rồi sau đó là bàn thắng của Ivanovic.

Trận thắng mà đối thủ của Chelsea là Burnley phải tâm phục khẩu phục với ba bàn thua còn HLV Mourinho thì có dịp “nổ” với món hàng quý giá trong mùa bóng này của Chelsea.

ĐỨC TRƯỜNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm