Fan hâm mộ nói gì về bản hợp đồng kỷ lục của Rooney?

Như đã biết, Wayne Rooney vừa hoàn thành bản hợp đồng ở lại sân Old Trafford đến hết tháng 6/2019 và hưởng mức lương kỷ lục lên đến 300 nghìn bảng mỗi tuần. Với thu nhập này, tiền đạo số 10 M.U trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.
Fan hâm mộ nói gì về bản hợp đồng kỷ lục của Rooney? ảnh 1
Rooney vừa trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League
Người hâm mộ không quá ngạc nhiên khi bản hợp đồng siêu “khủng” của Rooney được công bố. Bởi họ biết rằng, việc Quỷ đỏ tăng lương để giữ chân “gã Shrek” chỉ là vấn đề thời gian, sau những lần bóng gió tuyên bố muốn ra đi của Rooney.
Mặc dù vậy, các CĐV vẫn tỏ ra thán phục tài “chèo lái” của người đại diện Rooney khi mang về cho thân chủ mình một bản hợp đồng với mức lương kỷ lục.
Nick name LeanderLastNameNoFit viết: "Wayne Rooney đang sở hữu người đại diện tốt nhất thế giới, người kiếm cho anh ta một bản hợp đồng dài hạn và mức lương siêu “khủng”.
CĐV Tyson nói: “Người đại diện của Rooney giống như một tay phù thủy. Tôi chắc chắn, ông ta sẽ tiếp tục tống tiền Man Utd”.
Thành viên Dion nghi ngờ: “Người đại diện của Rooney là thiên tài hay nhà Glazer là những kẻ ngốc?”.
Hai CĐV James Frizzell và Paul Jiggz 'Jones châm chọc: “Hãy gửi người đại diện của Roonay đến Ukraine, ông ta có thể đàm phán cho nền hòa bình thế giới. Một trong những điều kiện trong bản hợp đồng mới của Rooney là tên người đại diện sẽ được đặt cho khán đài phía Tây sân Old Trafford”.
Wayne Rooney gia nhập M.U từ Everton vào tháng 8/2004. Anh đã có 430 trận đấu cho Quỷ đỏ, ghi được tổng cộng 208 bàn thắng và là chân sút tốt thứ 4 trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford.
Theo Bích Hà (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm