Fan Malaysia đập tivi, muốn xin chữ ký Tuấn Anh

Đêm qua (12-12), tuyển Việt Nam đã dễ dàng đánh bại Malaysia 3-0 ở bảng B AFF Cup 2020 bằng một thế trận vượt trội. 3 bàn thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo được ghi lần lượt do công của Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức.

Sau trận đấu, các fan từ khắp nơi ở Đông Nam Á đã lên mạng xã hội bày tỏ quan điểm của mình về trận đấu. Đa số đều cho rằng chiến thắng của tuyển Việt Nam là thuyết phục, không thể bàn cãi. Việt Nam đã thể hiện đẳng cấp của nhà vô địch AFF Cup và là ứng viên sáng giá cho chức vô địch AFF Cup năm nay.

Việt Nam đã khiến Malaysia thua tâm phục khẩu phục. ẢNH: GETTY

Trong khi đó, các fan của Malaysia tất nhiên là không thể vui nổi trước trận thua toàn diện của đội nhà. Có CĐV đã chụp màn hình đăng lên mạng xã hội hình ảnh mình đập vỡ chiếc Tivi. Có fan khác của “hổ Malaysia” thì bày tỏ sự thán phục trước màn trình diễn đỉnh cao của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Một fan có tên Desmond Boon Chel-Kit đến từ Malaysia chia sẻ trên fanpages của AFF Suzuki Cup sự thán phục: “Chúc mừng tuyển Việt Nam, đội các bạn đã chơi rất tốt. Chiến thuật, tốc độ và tốc độ làm việc, tất cả đều tốt hơn nhiều so với Malaysia. Tôi đến từ Malaysia”.

Fan Ridzuan Sukri khẳng định Việt Nam đã có chiến thắng xứng đáng: “Chúc mừng Việt Nam. Họ thực sự xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này. Họ có cơ hội cao tiến vào bán kết với ngôi đầu bảng. Việt Nam không phải là không thể giành cúp vô địch. Rõ ràng đã có một khoảng cách lớn giữa hai đội bóng. Tôi thực sự công nhận hai đội ở đẳng cấp khác nhau. Tôi đến từ Malaysia”.

Các cầu thủ Việt Nam "đè" Malaysia bằng chối chơi thuyết phục. ẢNH: GETTY

Dù đội nhà thua cuộc, một CĐV khác của Malaysia tên Mohamad Irfan Nasir vẫn rất biết cách nói đùa: “Làm tốt lắm Việt Nam, các bạn xứng đáng giành chiến thắng, từ Malaysia. Tôi yêu các… cô gái Việt Nam”. Bình luận này nhận được gần 400 lượt like cùng rất nhiều comment.

Fan tên Hung Minh đến từ Việt Nam lập tức trả lời: “Chúng tôi cũng yêu các cô gái Malaysia. Từ Việt Nam”. Fan tên Bi Wase bông đùa lại: “Yêu gì không vậy thằng quỷ (biểu tượng mặt cười). Yêu gì yêu luôn cả đất nước người ta chứ, yêu gì có cô gái không vậy”.

Fan tên Haerul Azmi Jemari bình luận: “Lối chơi và chất lượng giữa đội hạng 99 và 154 trên bảng xếp hạng FIFA là rất khác nhau. Tôi nghĩ Thái Lan là đội duy nhất có thể ngang hàng với Việt Nam. Một trận đấu hay của Việt Nam. Chúng ta (Malaysia) sẽ tiếp tục cho những trận đấu tới”.

Tuấn Anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. ẢNH: GETTY

CĐV tên Hishamudin Abbul Rahman thừa nhận sức mạnh của Việt Nam nhưng vẫn khích lệ tinh thần đội nhà: “Việt Nam quá mạnh đối với chúng tôi, chúng tôi thừa nhận điều đó. Nhưng chuyện gì cũng có thể xảy ra trong những trận tiếp theo. Tiếp tục chiến đấu nào Malaysia”.

Fan Benedictus Jok Jerang đồng quan điểm: “Khoảng cách chất lượng giữa Malaysia và Việt Nam là quá lớn. Chúng tôi phụ thuộc vào đường dài và không thể xây dựng đội bóng do sức ép quá cao. Mong tuyển Malaysia kịp trở lại. Chúc mừng tuyển Việt Nam, chiến thắng của các bạn là xứng đáng”.

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự thán phục lẫn tâm phục khẩu phục thất bại của đội nhà, có fan Malaysia đã tỏ ra rất giận dữ sẵn sàng đập tivi.

Hình ảnh chiếc tivi bị đập nhận 920 lượt like.

Fan Mohd Azlan đến từ Malaysia chia sẻ hình ảnh chiếc tivi vỡ kèm bình luận: “Chúc mừng Việt Nam. Tôi đến từ Malaysia”. Bình luận này nhận được gần 1.000 lượt like kèm rất nhiều comment trêu đùa từ các fan khắp Đông Nam Á.

Một fan bình luận: “Bạn muốn mua tivi mới à”. Fan khác nói: “Sao bạn nóng quá vậy”. Một fan thắc mắc: “Bây giờ bạn lấy gì để xem đội của bạn đấu với Indonesia”.

Fan tên Angga Yudi Pratama trêu: “Hãy mua lại chiếc tivi nhưng nên mua 2 chiếc. Vì một chiếc sẽ có chung số phận như vậy sau trận đấu với Indonesia. Chiếc tivi còn lại sẽ an toàn khi bạn xem Malaysia thi đấu với Myanmar hoặc Lào sau này”.

Trong khi đó, fan tên Len Spielber rất ấn tượng trước màn trình diễn của Tuấn Anh. Ở trận này, Tuấn Anh in dấu giày trong cả 3 bàn thắng của tuyển Việt Nam, trong đó có 2 kiến tạo thành bàn. Sau trận đấu, Tuấn Anh được BTC giải AFF Cup 2020 trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Len Spielber ấn tượng về màn trình diễn của Tuấn Anh.

Fan Len Spielber bày tỏ sự ngưỡng mộ với Tuấn Anh: “Tôi cần có chữ ký của số 11 (Nguyễn Tuấn Anh) tuyển Việt Nam. Cậu ta thật là một cầu thủ tuyệt vời. Lời chúc mừng từ Malaysia”.

Một fan đến từ Việt Nam tên Thuong Khai Ngo bình luận chia sẻ của Len Spielber: “Bạn có cái nhìn rất đẹp, chính xác là vậy. Vâng, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của tuyển Việt Nam”.

Len Spielber trả lời kèm hình ảnh Tuấn Anh nhận giải cầu thủ hay nhất trận: “Tôi sẽ theo dõi anh ta ngay từ bây giờ. Anh chàng này suy nghĩ nhanh hơn những người khác. Anh ta là “trùm” ở hàng tiền vệ, anh ta như nhạc trưởng trong một dàn nhạc”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm