Khai mạc SPL-S2:

FC Quốc An-Quốc Michel lần đầu tham dự SPL-S2 đã ‘chơi lớn’

Chiều 12-10, giải bóng đá, sân chơi bảy người SPL (Saigon Premier League)- S2 (tức lần thứ hai) khai mạc trên sân vận động Trường ĐH Tôn Đức Thắng, TP.HCM. Riêng CLB FC Quốc An-Quốc Michel dù lần đầu tham dự sân chơi “phủi” bề thế này nhưng họ tổ chức lễ xuất quân và nêu mục tiêu hẳn hoi, trông rất chuyên nghiệp. Mục tiêu của FC Quốc An-Quốc Michel là vào tốp 3 của giải.

Lần đầu tham dự SPL nhưng FC Quốc An-Quốc Michel có lực lượng mạnh.

Lần đầu tham dự nhưng vì sao họ tự tin đến thế?

Thực tế, FC Quốc An-Quốc Michel là một CLB bóng đá mạnh. Ở giải sân chơi 11 người năm ngoái Saigon League, đội này đoạt ngôi á quân; còn giải Saigon League 2019 họ lên ngôi vô địch.

Ông bầu Quốc Michel của CLB FC Quốc An-Quốc Michel trả lời báo chí.

Cùng với đó, thành phần lực lượng tham dự giải SPL-S2 này tương đối tốt và dày với những cầu thủ tăng cường từ giải cao nhất của Việt Nam như Trần Thanh Bình của CLB TP.HCM đang đá V- League, Hoàng Phương đang chơi cho đội hạng nhất BR-VT, Hoàng Anh của CLB Gia Định (giải hạng nhì quốc gia). Riêng Duy Nhật là cầu thủ Futsal của CLB Sahako vừa đoạt ngôi á quân giải vô địch quốc gia Futsal-HDBank Cup 2019 vừa kết thúc không lâu.

Nhà tài trợ áo đấu và bầu Quốc Michel.

Giải SPL-S2 lần thứ hai diễn ra tại TP.HCM, FC Quốc An-Quốc Michel lần đầu tham dự nhưng đầy tự tin ở chỗ lực lượng và con người rất giàu… chinh chiến.

Lịch thi đấu lượt trận đầu chiều 12-10.

Trao đổi với chúng tôi, ông bầu Quốc Michel cho biết: “Mục tiêu của đội tất nhiên là vào tốp 3. Đội cũng đã chuẩn bị cho giải khá chu đáo, đây là sân chơi cho anh em vui vẻ nhưng khi vào giải phải chiến hết mình, tất cả cùng nhìn về một hướng”. Tinh thần đồng đội, sự hợp tác cùng nhau trên sân, đó cũng là bức chân dung của toàn đội mà bầu Quốc Michel muốn gửi tới.

Mục tiêu của đội Quốc An-Quốc Michel là vào "tốp 3" của giải.

Chi phí cho việc chuẩn bị và dự giải này khá tốn kém nhưng ông bầu không tiết lộ.

Có thông tin cho rằng để có mặt chính thức ở giải, vì lần đầu tham dự nên FC Quốc An-Quốc Michel phải đá vòng play off. Qua hai trận, đội đã thắng CLB Trúc Nghinh Phong để chính thức bước vào giải. Chi phí thưởng và khích lệ tinh thần cho toàn đội để thắng play off được giới “phủi” đồn thổi bầu Quốc Michel tốn… 300 triệu đồng.

Chúng tôi mang thông tin này hỏi bầu Quốc Michel thì ông chỉ cười và im lặng. Đúng là “nghề chơi cũng lắm công phu” và tiêu tốn nhiều lắm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm