Fellaini hút thuốc trong kỳ nghỉ, Mourinho nói gì?

Đội tuyển Bỉ của Fellaini đã bị xứ Wales đánh bại tại tứ kết Euro 2016 và phải rời khỏi giải. Tranh thủ những ngày nghỉ ít ỏi còn lại trước khi tập trung cùng Man Utd chuẩn bị cho mùa giải mới, Fellaini đã đến Ibiza du lịch, nghỉ dưỡng cùng anh trai Mansour và bạn thân.

Fellaini phì phèo thuốc lá tại Ibiza.

Tại đây, tiền vệ của tuyển Bỉ và Man United, Fellaini bị cánh phóng viên chụp lại hình ảnh anh cầm điếu thuốc xì gà trên tay phì phèo hút. Việc hút thuốc là điều cấm kỵ với những cầu thủ chuyên nghiệp.

Trong buổi họp báo ra mắt MU trên cương vị HLV trưởng, Mourinho đã chia sẻ về vấn đề này: “Tôi không phải là chuyên gia về việc này nhưng tôi không nghĩ rằng một cầu thủ bóng đá hút một điếu thuốc lá hoặc xì gà với bạn bè trong kỳ nghỉ thì ảnh hưởng đến hiệu suất của mình”.

“Nó chỉ ảnh hưởng đến những đứa trẻ ở nhà. Chúng sẽ tự hỏi: “Nếu một cầu thủ hàng đầu có thể hút thuốc thì chúng cũng có thể hút”. Điều đó mới là vấn đề. Nó gây hậu quả xã hội nhiều hơn là hậu quả về thể chất” - Mourinho cho biết.

Fellaini gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford cách đây ba năm từ Everton với giá 27,5 triệu bảng Anh. Trong hai mùa giải gần nhất dưới thời HLV Louis Van Gaal, Fellaini thường được sử dụng cho những “kế hoạch B” của đội bóng.

Cụ thể, Van Gaal đã tận dụng chiều cao của Fellaini để xếp anh ở vị trí... tiền đạo. Vì là dự bị chiến lược nên Fellaini chỉ được đá 12 trận ở Premier League mùa trước. Trong ba mùa giải chơi cho MU, Fellaini mới ghi được 11 bàn thắng. Đây là một hiệu suất rất thấp khi biết rằng thời còn thi đấu cho Everton, Fellaini rất “mắn” bàn thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm